Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Hà Nội phát động Cuộc thi thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ năm 2019
Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Việt Nam
Hoa lan nở trên “đất thép” Củ Chi
Mở rộng cơ hội đầu tư ngành y dược
Sabeco công bố chương trình khuyến mãi “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”
Tổ chức Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019
-
Thương hiệu thời trang Giovanni: Hướng tới con người nhiều hơn, tạo ra sự hài lòng lớn hơnĐịnh hướng của Giám đốc Sáng tạo Tim Voegele-Downing là muốn định vị Giovanni trở thành một thương hiệu xa xỉ có mức giá hợp lý hơn so với các thương hiệu châu Âu, với chất lượng không hề thua kém. Nhưng quan trọng hơn hết là nỗ lực xây dựng thương hiệu Giovanni dựa trên những giá trị tốt đẹp mà sản phẩm mang lại cho người dùng. -
Khang Lợi Thái - "hậu duệ" Thiên Ngọc Minh Uy xin rút tiền ký quỹ, "dứt tình" với đa cấpTrong các doanh nghiệp thông báo chấm dứt hoạt động, xin rút tiền ký quỹ có "hậu duệ" của Công ty Thiên Ngọc Minh Uy. -
[Infographic] WHO: Thời gian trẻ tiếp xúc thiết bị điện tử không quá 60 phút/ngàyThời gian hợp lý để trẻ dưới 5 tuổi tiếp xúc với màn hình các thiết bị điện tử là không quá 60 phút/ngày, đặc biệt không nên để trẻ dưới 1 tuổi tiếp xúc với các loại màn hình này, theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). -
Hà Nội sẽ nhân rộng mô hình “Trường học hạnh phúc”Theo kế hoạch của ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội, mỗi quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố sẽ có một mô hình điểm về xây dựng “Trường học hạnh phúc” tại mỗi cấp học. Đồng thời, sẽ triển khia thực hiện các chuẩn mực hành vi ứng xử trong môi trường giáo dục. -
Tổ chức Triển lãm quốc tế về công nghệ in lụa và in kỹ thuật số 2019Triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và In kỹ thuật số (ASGA VIETNAM) lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9 - 11/5/2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh. -
Ra mắt bộ sưu tập áo Polo Giovanni Xuân Hè 2019Mùa thời trang Xuân Hè 2019, Giovanni giới thiệu BST áo Polo hứa hẹn chinh phục mọi quý ông với những đột phá về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, xứng đáng là món đồ không thể bỏ qua trong tủ đồ phái mạnh. -
“Xứ sở hạnh phúc - Happyland” tưng bừng mở hội dịp 30/4 và 1/5Nhân dịp 30/4 và 1/5, Khu du lịch Happyland tổ chức Chương trình “Ẩm thực 3 miền” với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, tại đây, lần đầu tiên xuất hiện cánh đồng hoa hướng dương rộng hơn 20.000 m2, được kỳ vọng là địa điểm chụp ảnh thú vị dành cho du khách. -
Quảng Ninh khánh thành nhiều công trình trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5Trong không khí sôi động của lễ hội Carnaval Hạ Long 2019 diễn ra vào ngày 28/4, tỉnh Quảng Ninh đã khánh thành nhiều công trình hạ tầng quan trọng và Công bố kỷ lục bức phù điêu gốm màu lớn nhất Việt Nam tại Hạ Long. -
WHO: Hạn chế cho trẻ dưới 5 tuổi xem màn hình điện tử, ngồi nhiềuTổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã ban hành bộ khuyến nghị vận động cho trẻ em, trong đó kêu gọi các bậc phụ huynh hạn chế trẻ em dưới 5 tuổi dành nhiều thời gian xem màn hình điện tử. -
[Infographic] Phát triển thương hiệu nho Ninh ThuậnKhông chỉ được xem là cây trồng “nữ hoàng” giúp tăng thu nhập, cải thiện đời sống của người dân, cây nho còn góp phần quảng bá hình ảnh Ninh Thuận đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước. -
CGV ra mắt “Rạp chiếu phim trong rừng” đầu tiênCGV vừa chính thức giới thiệu một khái niệm xem phim mới tại Việt Nam với “phòng chiếu phim trong rừng” với tên gọi Cine & Forêt- tại Vincom Center Trần Duy Hưng, Hà Nội
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam