Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Ngày 25/11/2017, tuyến buýt đường sông số 1 (Bạch Đằng-Linh Đông) sẽ được đưa vào khai thác, góp phần giảm tải cho giao thông đường bộ, đáp ứng nhu cầu đi lại bằng vận tải hành khách công cộng của người dân cũng như khai thác lợi thế cảnh quan sông nước gắn với phát triển văn hoá du lịch của TP. Hồ Chí Minh.
Nguy cơ gây các bệnh về răng lợi của các loại nước giải khát thế hệ mới đối với giới thanh thiếu niên cao hơn nhiều so với các loại nước giải khát truyền thống.
Sự kiện khuyến mại được mong chờ nhất trong năm – Vincom Black Friday 2017 thu hút sự tham gia của gần 2.000 gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới với mức giảm giá đến 50% cùng hơn 5 tỷ đồng quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng.
Năm nay, mùa đông tại miền Bắc được dự báo là đến muộn và sẽ kéo dài hơn mọi năm. Tuy mới vào mùa vụ đông nhưng thị trường các sản phẩm cho mẹ và bé đã bắt đầu nhộn nhịp.
Tròn 3 năm sau khi đi vào hoạt động (20/11/2014 – 20/11/2017), hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ đã được nằm trong top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017 - theo thống kê của Vietnam Report.
Ngày 18/11, tại hồ Ba Bể, UBND tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức lễ khai mạc chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ IX và Tuần du lịch Ba Bể - Bắc Kạn năm 2017.
Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số Trung tâm thương mại hiện hữu của toàn hệ thống Vincom lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước.
Theo chuyên gia dinh dưỡng tại FrieslandCampina Việt Nam, nhu cầu năng lượng cho học sinh trong giai đoạn tiểu học dao động trong khoảng 1.600 Kcal – 2.000 Kcal/ngày tùy theo độ tuổi.
Bia là nguồn động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của ngành hàng thức uống mùa cuối năm 2017 và đầu năm 2018 với mức tăng trưởng nổi bật chủ yếu nhờ vào xu hướng lựa chọn các sản phẩm bia cao cấp hơn.