Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Sốc: Viettel nhân đôi băng thông Internet, giá không đổi
Ẩm thực Thái Lan chạy đua với Hàn, Nhật tấn công thị trường Việt Nam
Đà Nẵng sẽ triển khai các tuyến du lịch đường thủy nội địa
Dịch tả lợn châu Phi vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” tại Hà Nội
5 lý do Hàn Quốc là lựa chọn hàng đầu cho du lịch MICE
Triển lãm về hạ tầng cảng biển và logistics sắp diễn ra tại Sài Gòn
-
Lý do quán gà rán sang chảnh trở thành địa điểm hẹn hò nổi tiếng của giới trẻGENESIS BBQ, một doanh nghiệp gà rán Hàn Quốc đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 3/2007. -
Phấn phủ lạnh mát lấy lòng phái đẹp ViệtTháng 3 vừa qua, dòng mỹ phẩm tiêu biểu mang thương hiệu AGE 20’s của công ty Aekyung đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là chi nhánh cửa hàng thứ hai của công ty tại thị trường Đông Nam Á sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Băng Cốc Thái Lan vào tháng trước. -
Chopard chọn diễn viên kiêm người mẫu Araya Hargate làm Đại sứ thương hiệu mớiAraya Hargate, diễn viên kiêm người mẫu người Anh gốc Thái vừa trở thành Đại sứ thương hiệu mới cho nhãn đồng hồ Chopard. Cô sẽ giúp Maison Chopard truyền tải sự sáng tạo và bí quyết thủ công trong lĩnh vực Haute Joaillerie tới công chúng. -
CNN sẽ làm TVC quảng bá về Giải đua xe F1 tại Hà Nội và phim giới thiệu về SEA Games 2021Thành phố Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp Mỹ (CNN) đã ký bản ghi nhớ tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội giai đoạn 2019 - 2024. -
[Infographic] Ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm mùa nắng nóngThời tiết nắng nóng rất dễ làm cho thực phẩm bị ôi thiu, nhiễm nấm và vi khuẩn, dẫn tới nguy cơ ngộ độc thực phẩm. -
Chopard chọn chủ đề Love cho bộ sưu tập Red Carpet 2019Bà Caroline Scheufele, đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc nghệ thuật của Maison, đã chọn LOVE - Tình yêu như một nguồn cảm hứng mãnh liệt cho bộ sưu tập Red Carpet 2019 của Chopard vừa được giới thiệu ngay trước thềm Liên hoan phim quốc tế Cannes tại Pháp. -
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế ngành sữa lần thứ 2 tại TP.HCMTriển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai – Vietnam Dairy 2019 sẽ diễn ra từ ngày 30/5 – 2/ 6 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P. 15, Q.11, TP. HCM. -
Tháng Tết 2019, người Việt chi khoảng 46.000 tỷ đồng mua hàng hoáBáo cáo của Kantarworldpanel cho thấy, sức mua tiêu dùng mùa Tết 2019 ước tính đạt 46.000 tỷ đồng cho toàn thị trường Việt Nam (gần gấp đôi giá trị mỗi tháng thường). Tháng Tết, theo cách tính của Kantar bao gồm 4 tuần trước ngày đầu năm mới. -
Glitz & Glamour - Đêm tiệc thượng lưu tại khách sạn cao nhất Đông Nam ÁĐêm tiệc thượng lưu “Glitz & Glamour” quy tụ những doanh nhân hàng đầu, những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã diễn ra tại khách sạn trên cao Vinpearl Luxury Landmark 81. -
Hàng Việt vẫn chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địaTheo thống kê, hiện tỷ lệ hàng Việt vẫn chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa, từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống. -
Nước khoáng nóng - “Món quà vô giá từ lòng đất”Thế giới mà chúng ta đang sống vô cùng phong phú và đa dạng với muôn vàn “báu vật”. Một trong số đó là những nguồn nước khoáng nóng – Báu vật thiên nhiên thuần khiết – Món quà vô giá từ lòng đất.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam