Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Vải thiều xuất khẩu quyết tâm nâng chuẩn, từng bước chinh phục thị trường Trung Quốc
Đảo Jeju (Hàn Quốc) – Hòn đảo thiên đường, điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch khen thưởng của bạn
Umami trong thực phẩm lên men truyền thống
Khẩn trương cấp đông thịt lợn để đảm bảo nguồn cung cuối năm
Vì sao người Hà Lan cao lớn nhất thế giới?
Tế bào gốc hỗ trợ tái tạo mô, trẻ hoá cơ thể
-
5 tháng, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ đạt trên 1,98 triệu tỷ đồngBáo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy, 5 tháng đầu năm 2019, doanh thu hoạt động bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng ước đạt hơn 1,98 triệu tỷ đồng, tăng 11,6% so với cùng kỳ. -
Hưởng ứng Ngày Sữa thế giới lần thứ 2 tại Việt NamTrong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Ngành sữa và sản phẩm sữa - Vietnam Dairy 2019, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Lễ hội sữa Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ 8h00 - 20h30, ngày 1/6/2019 tại quảng trường A2, Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao Phú Thọ (TP.HCM). -
Container vải thiều đầu tiên của năm 2019 được xuất khẩu sang Thái LanBắt đầu từ hôm nay, 36 siêu thị và đại siêu thị Big C cùng với 25 siêu thị Lan Chi - đối tác chiến lược của Tập đoàn Central Group đồng loạt kích cầu tiêu thụ trái vải thiều Lục Ngạn - Bắc Giang. Cùng với đó, container vải thiều đầu tiên cũng được Tập đoàn này xuất khẩu sang Thái Lan. -
Chen chân xếp hàng mua vé 599.000 VND tại Bamboo Airways TowerHàng ngàn chặng bay đến các “chảo lửa” du lịch hè 2019 như Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng… đang đón đợi tín đồ mê dịch chuyển từ 29/5 - 2/6 trong chương trình ưu đãi của Bamboo Airways mừng khai trương Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy. -
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh trong cửa hàng tiện lợiDoanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại gần 73.000 cửa hàng tiện lợi trong khu vực Đông Nam Á đạt tăng trưởng đạt mức 8,3% trong năm 2018. Trong đó, tại Malaysia ghi nhận mức tăng trưởng mạnh nhất khu vực (với 17%) và Việt Nam đứng thứ 2 khi tăng 13%. -
Bia thủ công “nổi sóng”Dù Việt Nam là thị trường trẻ đối với bia thủ công, song với thói quen tiêu dùng và sự tăng lên nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong nước, sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu bia thủ công tại Việt Nam không phải là không có lý do. -
Hà Nội có thêm tuyến xe buýt chất lượng cao Hà Đông - Nội Bài từ tháng 6UBND TP. Hà Nội vừa chấp thuận phương án mở mới tuyến buýt chất lượng cao kết nối Hà Đông với sân bay Nội Bài, dự tính đưa vào khai thác từ tháng 6/2019, nhằm rút ngắn thời gian đi lại so với các tuyến buýt có trợ giá và thu hút hành khách tham gia các phương tiện giao thông công cộng. -
Dịch tả lợn châu Phi lan rộng, giá thịt lợn tiếp đà suy giảmGiá lợn hơi ngay trong ngày đầu tuần tiếp tục lao dốc tại miền Nam, mặt bằng chung chỉ khoảng 32.000 - 34.000 đồng/kg kéo tình hình buôn bán của thương lái khá ảm đạm. Tại miền Bắc, giá lợn hơi tại khu vực có dịch như Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Bắc Giang, Tuyên Quang dao động trong khoảng 24.000 – 26.000 đ/kg. -
Cùng Vietrantour chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt NamHãy đánh bay oi bức ngày hè cùng Vietrantour với tour du lịch chinh phục cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam: Mũi Né - Kê Gà - Bàu Trắng - Phan Rang - Vĩnh Hy 4 ngày, giá chỉ từ 6,99 triệu đồng. -
Hàng Việt tỏa chân rết tại thị trường trong nướcSau 10 năm triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đến nay, tỷ lệ hàng Việt Nam tại nhiều hệ thống siêu thị hiện chiếm trên 90%. Hàng Việt tiếp tục khẳng định ưu thế về chất lượng và giá cả để đến gần hơn với người tiêu dùng. -
Coca-Cola ra mắt bộ lon đặc biệt về Việt NamCoca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam