-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Trong tháng 11/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Cấp điện an toàn ổn định cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly, điều trị người nhiễm và nghi nhiễm COVID-19.
Điện thương phẩm tháng 11/2021 đạt 6,77 tỷ kWh, tăng 8,99% so với cùng kỳ, trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm 69,12%; quản lý tiêu dùng chiếm 25,25%; thành phần thương nghiệp dịch vụ chiếm 2,05%.
Lũy kế 11 tháng năm 2021, điện thương phẩm EVNNPC đạt 75,27 tỷ kWh, tăng trưởng 9,48% so với cùng kỳ năm 2020.
EVNNPC tiếp tục là đơn vị dẫn đầu về điện thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối và cũng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất.
Tháng 11/2021, tỷ lệ tổn thất điện năng EVNNPC là 0,89%. Lũy kế 11 tháng là 4,45%, giảm 0,31% so với cùng kỳ 2020, thấp hơn 0,19% so với kế hoạch Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao.
Về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 144 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,99 ngày.
Lũy kế 11 tháng đầu năm 2021 đã giải quyết cấp điện cho 2.040 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,12 ngày.
Trong đó có 7 Công ty Điện lực thực hiện từ trên 3 ngày đến dưới 4 ngày; 20 Công ty Điện lực thực hiện từ 4 ngày đến dưới 5 ngày.
Trong tháng 11/2021, tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử toàn Tổng công ty đạt tỷ lệ 98,25%. Lũy kế 11 tháng tháng đầu năm, tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đạt 97,34%, cao hơn 2,34% so với kế hoạch EVN giao, dự kiến cả năm 2021 tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử ước đạt 97,5%, tăng 14,51% so với năm 2021.
Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đến hết tháng 11/2021 đạt 67,18% vượt 3,64% so với chỉ tiêu EVN giao; doanh thu qua kênh thanh toán không tiền mặt đạt 91,66% cao hơn 3,67% so với mức thực hiện năm 2020.
Trong tháng 11/2021 toàn Tổng công ty thực hiện chuyển đổi số được gần 0,3 triệu hợp đồng. Tính đến hết tháng 11/2021, toàn Tổng công ty đã thực chuyển đổi số được 9,2 triệu hợp đồng, đạt 98,58% tổng số hợp đồng cần phải chuyển đổi số.
Tổng công ty đã và đang nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án đầu tư xây dựng, trong tháng đã khởi công 8 dự án 110 kV, lũy kế 11 tháng đã thực hiện khởi công được 76/78 dự án 110 kV đạt 97,4% theo kế hoạch, tăng 11,7% so với cùng kỳ.
Trong tháng 11 đã đóng điện được 10 dự án 110 kV theo kế hoạch, lũy kế 11 tháng năm 2021 Tổng công ty đã đóng điện 66/81 dự án 110 kV, đạt 80,2%, tăng 4,7% so với cùng kỳ.
Vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức trong công tác chuyển đổi số, Tổng công ty đã trở thành đơn vị tiên phong trong ngành Điện trong việc số hóa các quy trình nghiệp vụ, tạo bước chuyển mình trong thực hiện Chương trình chuyển đổi số, với việc đưa vào vận hành chính thức các chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính kế toán, kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

