Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Tiki ra mắt chương trình "Chia sẻ có lời"
Vũ Anh - 21/04/2022 15:38
 
Các khách hàng có thể nhận được một khoản thưởng là TikiXU hấp dẫn lên đến 4% khi có đơn hàng phát sinh thành công

Từ ngày 20/4, Tiki chính thức ra mắt mô hình tiếp thị liên kết chia sẻ có lời dành riêng cho khách hàng Tiki. Các khách hàng có thể nhận được một khoản thưởng là TikiXU hấp dẫn lên đến 4% khi có đơn hàng phát sinh thành công dựa trên đường link khách hàng chia sẻ trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, điều kiện đơn hàng được giao thành công và không phát sinh hủy trả.

Đơn hàng được tính thưởng là đơn hàng đầu tiên phát sinh thông qua đường link của khách hàng chia sẻ, không bắt buộc là sản phẩm chia sẻ trong link, dựa theo quy tắc cú click cuối cùng trong vòng 3 ngày sau khi được click vào. Điểm đặc biệt của chương trình nằm ở việc không giới hạn số lượng đơn cũng như giới hạn số tiền khách hàng được thưởng trong tháng. 

Trong đó, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và Tiki NGON, sách văn phòng phẩm, thẻ thao, du lịch, nhà cửa sẽ được hưởng khoản thưởng lên tới 4%, các danh mục sản phẩm còn lại là 1%.

Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm có cồn, sữa và dinh dưỡng cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi. Các sản phẩm thuộc ngành xe và phụ kiện xe, ngành dịch vụ - phiếu mua hàng - thanh toán hóa đơn, Tiki Ads và các sản phẩm hạn chế, cấm quảng cáo theo luật pháp Việt Nam.

có người của Tiki trong siêu thị để pick hàng → đảm bảo hàng hóa chất lượng (áp dụng cho Coopmart, Lotte …) → đảm bảo hàng hóa có thể đến tay người dùng tươi ngon.
Người của Tiki trong siêu thị kiểm tra hàng tại siêu thị Coopmart, Lotte ... đảm bảo hàng hóa đến tay người dùng tươi ngon.

Riêng với ngành hàng Tiki NGON, Tiki cũng vừa triển khai chương trình “Lo gì bão giá, đặt TikiNGON ngay” nhằm giúp người tiêu dùng có thể đi chợ online với giá thành bình ổn và tiết kiệm nhất.

Theo đó, từ 19/4 – 25/4, ngoài các deal đồng giá 1.000 đồng, 9.000 đồng, người dùng còn được giảm ngay 100.000 đồng cho đơn 199.000 đồng, giao nhanh 1 giờ kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm vỉ 6 trứng cho đơn từ 149.000 đồng và túi tote trị giá 299.000 đồng cho đơn từ 299.000 đồng. 

Theo bà Hồ Thị Lệ Thảo, Trưởng Bộ phận Tiếp thị liên kết Tiki, Chương trình này được xây dựng tương tự như mô hình tiếp thị liên kết dành cho người nổi tiếng (KOL Affiliate) thường thấy, nhưng với một cách thức đơn giản hơn rất nhiều. Chương trình cũng nằm trong chiến lược mua sắm có lời của Tiki, nối tiếp dự án thưởng điểm Astra mua sắm có lời nhằm tạo ra những giá trị thực tiễn cho khách hàng.

Theo khảo sát của EY Future Consumer Index (EY FCI) về hành vi tiêu dùng cho thấy 89% người tiêu dùng được khảo sát đang và sẽ thay đổi cách thức mua sắm, 76% đang và sẽ thay đổi cách lựa chọn sản phẩm và dịch vụ (SPDV), và tới một nửa (50%) có lẽ sẽ chỉ chi tiêu cho một số SPDV thiết yếu.

Vậy nên động thái của Tiki không có gì lạ khi đây một trong những cách thức phát triển khách hàng hiệu quả và ít tốn kém nhất khi nó kết nối người bán và khách hàng tiềm năng. Bởi 92% khách hàng cho rằng họ tin tưởng lời giới thiệu của những người quen biết. Và khi được bạn bè giới thiệu, khả năng giao dịch của khách hàng cao hơn bốn lần. 

Công ty viễn thông lớn thứ hai ở Đài Loan đầu tư 20 triệu USD vào Tiki
Theo Taipei Times, với khoản đầu tư 20 triệu USD vào Tiki, Taiwan Mobile đã đánh dấu bước đột phá đầu tiên của công ty này khi tìm kiếm các cơ hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư