Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tổ chức Festival Khởi nghiệp 2019
Duy Hoàng - 13/01/2019 13:23
 
Ngày 18/1/2019, tại Hà Nội sẽ diễn ra Festival Khởi nghiệp 2019 với sự tham gia của của trên 40 doanh nghiệp lớn, 20 nhà đầu tư, quỹ đầu tư và các chuyên gia, cố vấn, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp.
Ảnh minh họa, Internet
Ảnh minh họa, Internet

Festival Khởi nghiệp nhằm tạo cơ hội cho giới trẻ và sinh viên cả nước lập ra những dự án khởi nghiệp có giá trị thực tiễn, nêu cao tinh thần nghiệp chủ trong thanh niên, sinh viên, phát huy vai trò xung kích của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước.

Festival Khởi nghiệp 2019 sẽ được tổ chức với chuỗi các hoạt động: Triển lãm sản phẩm và kết nối hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp; Pitching chào đầu tư; Công bố và trao giải thưởng cho top 6 của cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018; Công bố và phát động Chương trình Khởi nghiệp quốc gia 2019.

Được biết, top 6 cuộc thi Khởi nghiệp quốc gia 2018 được trao cho các dự án gồm: Dự án APPA Group đồng hành cùng người nông dân và ngành nông nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp thông minh; Dự án Trang trại hắc mộc heo; Dự án sản xuất chế phẩm vi sinh bột bã mía trong nuôi tôm thâm canh; Dự án KOKA GROUP - thực phẩm dược liệu Kontum; Dự án iNut platform - hệ sinh thái kết nối vạn vật cho doanh nghiệp đổi mới sáng tạo; Dự án Nhà lưỡng cư thích ứng với biến đổi khí hậu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Chương trình Khởi nghiệp quốc gia 2019 có sự tham gia của của trên 40 doanh nghiệp lớn, 20 nhà đầu tư, quỹ đầu tư và các chuyên gia, cố vấn, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp.

Start-up Việt nhận giải Á quân cuộc thi khởi nghiệp MIST Mê Kông 2018
Ecohost, một doanh nghiệp khởi nghiệp đến từ Việt Nam đã vượt qua 110 đối thủ để đạt vị trí thứ hai trong cuộc thi Sáng kiến Hỗ trợ Khởi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư