-
ĐHĐCĐ BAC A BANK 2024: Nhiệm kỳ mới với mục tiêu tăng trưởng mới -
Vàng nhích nhẹ lên 2.340 USD/ounce, đồng yên Nhật biến động mạnh -
ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10% -
Tỷ giá có hạ nhiệt trong thời gian còn lại của năm? -
Chênh lệch với vàng thế giới chưa thu hẹp trong tuần đầu đấu thầu vàng miếng -
Quý I/2024, Eximbank chỉ thực hiện được gần 13% mục tiêu lợi nhuận cả năm
Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan 2017 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sản phẩm “Made in Vietnam” như: đồ gốm, sơn mài, lụa, đồ gỗ nội thất, đặc biệt là các đặc sản Việt Nam như: trái cây mang dấu ấn vùng miền, thực phẩm chế biến, .... |
Thông tin từ Central Group Việt Nam, Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan mùa thứ 2 sẽ quy tụ các thương hiệu ‘Made in Vietnam’. Các thương hiệu Việt sẽ được kết nối, trưng bày và giới thiệu với thị trường quốc tế, đặc biệt với người tiêu dùng Thái Lan
Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan 2017 sẽ diễn ra từ ngày 27/07 đến 02/08/2017 tại Central Plaza Ladprao Bangkok, vốn là một trong những trung tâm thương mại phức hợp lớn nhất tại Bangkok, Thái Lan.
Sự kiện hàng năm này được Central Group Việt Nam phối hợp tổ chức với Bộ Công thương Việt Nam nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại và xuất khẩu các sản phẩm của Việt Nam đến các nước trong khu vực và thế giới, đặc biệt là gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại thị trường Thái Lan.
Với cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ sự phát triển kinh doanh bền vững của các nhà cung cấp nội địa, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, tiếp nối thành công của sự kiện đầu tiên diễn ra tại Central World vào năm 2016, Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan 2017 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sản phẩm “Made in Vietnam” như: đồ gốm, sơn mài, lụa, đồ gỗ nội thất, đặc biệt là các đặc sản Việt Nam như: trái cây mang dấu ấn vùng miền, thực phẩm chế biến, ....
Sự kiện còn dành riêng một khu vực ẩm thực và du lịch Việt Nam giới thiệu các món ăn nổi tiếng và đặc trưng của Việt Nam như: bánh mì, phở, nem nướng…
Năm 2016, đã có hơn 140 mặt hàng “made in Việt Nam” được trưng bày bắt mắt trong không gian đậm bản sắc Việt tại với cờ Tổ quốc, áo dài, nón lá, thuyền nan,… tại khu mua sắm siêu thị tầng 7, trung tâm thương mại Central World. Central World với diện tích rộng hơn 550.000m2, chào đón khoảng 150.000 khách tham quan mua sắm mỗi ngày.
Các thương hiệu hàng Việt như Điện Quang, gốm sứ Minh Long, bia Sài Gòn, dệt may Hòa Thọ, các nhãn hàng sản xuất thực phẩm Bích Chi, Hoàn Châu và Tân Huê Viên, công ty trà Tâm Lan và Cà phê Highland… …đều được người tiêu dùng Thái Lan đón nhận nồng nhiệt ở Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2016.
Thương mại song phương Việt Nam-Thái Lan đã tăng trưởng hơn 40% trong suốt 5 năm gần đây.
Năm 2016, thương mại song phương 2 nước đã lên tới gần 13 tỷ USD. Với quyết tâm của Chính phủ hai nước, sự chủ động của các doanh nghiệp, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ đạt mục tiêu 20 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương vào năm 2020.
-
Đẩy lãi suất để ghìm cương tỷ giá? -
ĐHĐCĐ VPBank: Lợi nhuận dự kiến gần 1 tỷ USD, FE Credit lãi nghìn tỷ trở lại, chia cổ tức tiền mặt 10% -
Tiếp tục sốt ruột về tiến độ xử lý các ngân hàng yếu kém -
Tỷ giá có hạ nhiệt trong thời gian còn lại của năm? -
Chênh lệch với vàng thế giới chưa thu hẹp trong tuần đầu đấu thầu vàng miếng -
Quý I/2024, Eximbank chỉ thực hiện được gần 13% mục tiêu lợi nhuận cả năm -
Phó chủ tịch HDBank: Tham gia cơ cấu một ngân hàng khác là vinh dự và trách nhiệm
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh