
-
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI
-
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng
-
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE
-
Vàng quốc tế đi ngang, giá vàng SJC cao hơn thế giới gần 18 triệu đồng/lượng
-
Lấp khoảng trống pháp lý trong xử lý nợ xấu -
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân
![]() |
Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan 2017 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sản phẩm “Made in Vietnam” như: đồ gốm, sơn mài, lụa, đồ gỗ nội thất, đặc biệt là các đặc sản Việt Nam như: trái cây mang dấu ấn vùng miền, thực phẩm chế biến, .... |
Thông tin từ Central Group Việt Nam, Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan mùa thứ 2 sẽ quy tụ các thương hiệu ‘Made in Vietnam’. Các thương hiệu Việt sẽ được kết nối, trưng bày và giới thiệu với thị trường quốc tế, đặc biệt với người tiêu dùng Thái Lan
Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan 2017 sẽ diễn ra từ ngày 27/07 đến 02/08/2017 tại Central Plaza Ladprao Bangkok, vốn là một trong những trung tâm thương mại phức hợp lớn nhất tại Bangkok, Thái Lan.
Sự kiện hàng năm này được Central Group Việt Nam phối hợp tổ chức với Bộ Công thương Việt Nam nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại và xuất khẩu các sản phẩm của Việt Nam đến các nước trong khu vực và thế giới, đặc biệt là gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại thị trường Thái Lan.
Với cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ sự phát triển kinh doanh bền vững của các nhà cung cấp nội địa, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, tiếp nối thành công của sự kiện đầu tiên diễn ra tại Central World vào năm 2016, Tuần lễ Việt Nam tại Thái Lan 2017 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sản phẩm “Made in Vietnam” như: đồ gốm, sơn mài, lụa, đồ gỗ nội thất, đặc biệt là các đặc sản Việt Nam như: trái cây mang dấu ấn vùng miền, thực phẩm chế biến, ....
Sự kiện còn dành riêng một khu vực ẩm thực và du lịch Việt Nam giới thiệu các món ăn nổi tiếng và đặc trưng của Việt Nam như: bánh mì, phở, nem nướng…
Năm 2016, đã có hơn 140 mặt hàng “made in Việt Nam” được trưng bày bắt mắt trong không gian đậm bản sắc Việt tại với cờ Tổ quốc, áo dài, nón lá, thuyền nan,… tại khu mua sắm siêu thị tầng 7, trung tâm thương mại Central World. Central World với diện tích rộng hơn 550.000m2, chào đón khoảng 150.000 khách tham quan mua sắm mỗi ngày.
Các thương hiệu hàng Việt như Điện Quang, gốm sứ Minh Long, bia Sài Gòn, dệt may Hòa Thọ, các nhãn hàng sản xuất thực phẩm Bích Chi, Hoàn Châu và Tân Huê Viên, công ty trà Tâm Lan và Cà phê Highland… …đều được người tiêu dùng Thái Lan đón nhận nồng nhiệt ở Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2016.
Thương mại song phương Việt Nam-Thái Lan đã tăng trưởng hơn 40% trong suốt 5 năm gần đây.
Năm 2016, thương mại song phương 2 nước đã lên tới gần 13 tỷ USD. Với quyết tâm của Chính phủ hai nước, sự chủ động của các doanh nghiệp, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ đạt mục tiêu 20 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương vào năm 2020.

-
Lấp khoảng trống pháp lý trong xử lý nợ xấu -
Agribank sát cánh cùng doanh nghiệp tư nhân -
Trình Quốc hội luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo, Ngân hàng Nhà nước được “quyết” cho vay đặc biệt -
Sòng phẳng, nhân văn trong thu hồi nợ -
Vàng quốc tế hồi phục, giá vàng miếng SJC đạt 119,3 triệu đồng/lượng -
Chênh lệch giá vàng cao có nguy cơ còn kéo dài -
Biến động tỷ giá kéo lùi lợi nhuận doanh nghiệp
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao