Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tôn vinh 18 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2016
Thanh Sơn - 08/10/2016 09:46
 
Tối 07/10, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Hải Phòng (VCCI Hải Phòng) tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và tôn vinh doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc năm 2016. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các địa phương, lãnh đạo VCCI và gần 700 doanh nghiệp đại diện cộng đồng doanh nghiệp khu vực Duyên hải phía Bắc tham dự.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng các doanh nhân khu vực duyên hải phía Bắc nhân ngày Doanh nhân Việt Nam đồng thời nhấn mạnh trong hoạt động SXKD, mặc dù có nhiều khó khăn, các doanh nghiệp, doanh nhân vẫn nỗ lực cố gắng tìm hướng đi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, tạo nhiều việc làm, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội.

Đồng thời, Phó chủ tịch nước cũng chỉ đạo VCCI tiếp tục phải là chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển; tích cực thực hiện chủ trương xây dựng chính quyền kiến tạo, hành động quyết liệt phục vụ người dân và doanh nghiệp, đồng hành với doanh nghiệp và nhân dân...

Tôn vinh 18 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc.
Tôn vinh 18 doanh nhân tiêu biểu khu vực duyên hải phía Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phí Văn Dực, Giám đốc VCCI Hải Phòng cho biết, để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng một cách bền vững hơn trước những thử thách mới, VCCI Hải Phòng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp trên địa bàn phụ trách của Chi nhánh tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Chi nhánh trong việc thực hiện chủ trương xây dựng chính quyền kiến tạo, liêm chính, hành động quyết liệt phục vụ người dân và doanh nghiệp. Chuyển nền hành chính thụ động sang chính quyền đồng hành với doanh nghiệp và nhân dân, vận dụng pháp luật một cách sáng tạo.

Đồng thời, bảo đảm tạo lập được một môi trường đầu tư - kinh doanh cạnh tranh bình đẳng theo hướng minh bạch và thông thoáng cho các doanh nghiệp. Cơ quan chính quyền cần quyết liệt trong việc cắt giảm mạnh, cắt giảm ngay các chi phí và thủ tục hành chính để giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, thu hút tối đa các nguồn lực cho đầu tư phát triển, đóng góp tích cực vào việc giữ vững ổn định kinh tế - xã hội của các địa phương.

Cũng tại buổi lễ, 18 doanh nhân tiêu biểu đã được tôn vinh nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tiêu biểu như ông Vũ Hồng Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng; ông Nguyễn Mộng Lân – Tổng Giám đốc Công ty TNHH VICO...

Ảnh cưới sexy của đôi doanh nhân 9X 'yêu đùa thành thật'
Sau 7 năm bên nhau, Thùy Trinh và Minh Toàn quyết định 'góp gạo thổi cơm chung' bằng một đám cưới hoành tráng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư