Đặt mua báo in| Ngày 23 tháng 10 năm 2021, 12:08:29
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019
Hoàng Nam - 14/10/2019 17:51
 
Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam (TMV) được VCCI trao danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019”. Cùng lúc, Công ty Toyota cũng được nhận danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018” được trao tặng bởi UBND tỉnh Vĩnh Phúc.
.
Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam (TMV).

Ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV (nhiệm kỳ từ năm 2017 đến nay) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nhân được đề cử từ các Bộ, ngành, Uỷ ban nhân dân các tỉnh và các Hiệp hội doanh nghiệp để vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Trong suốt nhiệm kỳ, ông Kinoshita đã dẫn dắt TMV đạt nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, định hướng tầm nhìn cho nhân viên, cũng như có nhiều chính sách phát triển và hỗ trợ nguồn nhân lực.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo qui định 03 năm/lần.

Danh hiệu là hình thức tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Trong dịp này, TMV còn đón nhận danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018” được trao tặng bởi UBND Tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một hoạt động tổ chức thường niên dành cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh, nhằm vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

TMV đã vinh dự là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc nhất nhận Cờ thi đua với danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018”.

Người khát vọng sản xuất cả triệu chiếc xe Toyota tại Việt Nam
“Thị trường Việt Nam vẫn còn nhỏ, sản lượng của mỗi mẫu xe vẫn ít, do vậy, bên cạnh những nỗ lực đẩy mạnh sản xuất từ các hãng,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư