
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
![]() |
Hiện nay, Toong đang hợp tác với nhiều công ty bất động sản ở các quốc gia Đông Nam Á khác và sẽ sớm công bố không gian làm việc chung mới ở các quốc gia khác trong khu vực. |
Không gian làm việc của Toong nằm trong khu phức hợp Royal Square do BIM Group xây dựng ở thành phố Vientiane (Lào). Khu phức hợp gồm một tòa nhà văn phòng hạng A, một trung tâm thương mại, các căn hộ dịch vụ và khách sạn Crowne Plaza.
Dương Đỗ, CEO của Toong cho biết: "Lào là thị trường mới và chúng tôi thấy có nhiều tiềm năng cho mô hình Coworking space".
Được biết, Toong cũng đang làm việc với nhiều các doanh nghiệp bất động sản tại Đông Nam Á và dự kiến sẽ mở rộng nhanh mạng lưới Coworking space tại khu vực này. Riêng ở Việt Nam, Toong đang sở hữu 6 không gian làm việc chung, tọa lạc tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.
Mới đây, Toong cũng nhận được khoản rót vốn từ OpenAsia và Indochia Capital để nhanh chóng mở rộng mạng lưới.
Việc kết hợp giữa Toong và BIM Group xem ra là cuộc chơi khá thú vị trong thời gian tới.
Không gian làm việc chung (Coworking space) là một xu hướng làm việc mới, ra đời để đón đầu nhu cầu ngày càng tăng trong giới doanh nhân về một không gian làm việc giàu cảm hứng và có tính kết nối cao giữa các thành viên trong cộng đồng.
Tại Coworking Space, khách hàng sẽ được cung cấp không gian làm việc, theo đó, khách hàng có thể chọn lựa các hình thức khác nhau từ chỗ ngồi linh hoạt, chỗ ngồi cố định đến văn phòng ảo, có thể đến bất cứ lúc nào thích hoặc đến thường xuyên như một ‘thuê bao’ theo tháng. Sự linh hoạt này cho phép khách hàng có thể chủ động lựa chọn hình thức phù hợp tùy vào công việc thực tế trong từng giai đoạn thay vì cứng nhắc với việc thuê, đầu tư và duy trì văn phòng theo cách thức truyền thống.

-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower