Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Top 10 ứng dụng miễn phí, trả phí cho iPhone được tải nhiều nhất trong 2016
MT (Theo ICT News/Times) - 08/12/2016 05:37
 
Snapchat, Facebook Messenger, Pokemon GO là 3 cái tên đứng ở những vị trí đầu trong danh sách ứng dụng iPhone được tải nhiều nhất 2016 của Apple.

Năm 2016 đang dần khép lại và đây là dịp các hãng công nghệ bắt đầu công bố các tổng kết trong năm. Apple mới đây vừa mở màn với việc vừa công bố danh sách các ứng dụng iPhone được tải về nhiều nhất trong 2016. Kho ứng dụng App Store có khoảng 2 triệu ứng dụng, và "Táo khuyết" quyết định chọn 10 ứng dụng miễn phí, 10 trả phí để đưa vào danh sách lần này. 

Theo đó, ứng dụng Snapchat miễn phí cho iPhone là phần mềm được tải về nhiều nhất trong năm qua. Snapchat đã vượt lên từ vị trí thứ 5 trong 2015 để chiếm ngôi đầu thay thế cho Trivia Crack. Facebook Messenger tiếp tục thống trị bảng xếp hạng khi về đích thứ 2, còn Pokemon Go, chiếm vị trí của Dubsmash trong 2015.

Cả Snapchat và Facebook Messenger đều có nhiều nâng cấp trong suốt năm 2016. Snap Inc., công ty phát triển Snapchat, ra mắt Spectacles, kính camera thông minh kết nối với điện thoại để gửi ảnh và video tự hủy. Ứng dụng Snapchat cũng được bổ sung các bộ lọc mới, sticker 3D… Trong khi đó Facebook Messenger trong 2016 có sự ra mắt của các chat bot, được tích hợp với nhiều ứng dụng và game bên thứ ba. 

Pokemon Go thì nhanh chóng trở thành "hàng hot" khi ra mắt hồi cuối tháng 7. Đây là tựa game tương tác thực tế ảo yêu cầu người chơi phải dùng camera của smartphone đi tới các địa điểm vật lý ngoài đời thực để bắt Pokemon. Game thậm chí còn vượt qua các ứng dụng phổ biến như Tinder, Twitter.

Ở mảng ứng dụng trả phí, Heads Up! và Minecraft Pocket Edition vẫn là các ứng dụng trả phí được nhiều người tìm đến. 

Dưới đây là danh sách cụ thể 10 ứng dụng miễn phí, 10 ứng dụng trả phí cho iPhone được tải nhiều nhất trong năm qua:

Top 10 ứng dụng miễn phí cho iPhone: 

Snapchat

Messenger

Pokemon GO

Instagram

Facebook

YouTube

Google Maps

Pandora

Netflix

Spotify Music

Top 10 ứng dụng trả phí cho iPhone: 

Heads Up!

Face Swap Live

Minecraft: Pocket Edition

Facetune

KIMOJI

7 Minute Workout Challenge

Geometry Dash

Plague Inc.

Akinator the Genie

Bloons TD 5

Thành Công Car ra ứng dụng Taxi 57
Công ty Cổ phần Vận tải 57 (Thành Công Car) vừa chính thức trở thành đơn vị vận chuyển đầu tiên tại miền Bắc ứng dụng công nghệ app (ứng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư