Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Toyota Việt Nam lo chăm khách hàng Hà Nội
- 24/03/2019 09:01
 
Tổ chức sự kiện lớn để khách hàng Thủ đô có cơ hội trải nghiệm đồng thời các mẫu xe là động thái đang được thương hiệu lớn như Toyota triển khai nhằm tiếp cận khách hàng thay vì chờ khách hàng tìm tới như trước đây.

Chương trình “Chạm. Thử. Tin” tại thành phố Toyota diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội ngày 23 và 24/03/2019 đã thu hút được đông đảo khách hàng.

Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life” - “Chất lượng làm nên tất cả”, dự án được thực hiện với mục tiêu nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới.

Tại ngày hội của Toyota Việt Nam, khách hàng có cơ hội được tham quan và trực tiếp trải nghiệm hoạt động lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe nổi bật bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova; Trung tâm triển lãm trưng bày 9 chiếc xe, đại diện cho 7 dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. 

Khách hàng cũng được trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota (Dịch vụ tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota…) và các hoạt động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin.

Ngoài ra khách hàng cũng được tham gia các hoạt động vui chơi dành cho khách hàng nữ và trẻ em, góc ẩm thực và văn hóa Nhật Bản độc đáo, chương trình âm nhạc đặc sắc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng hay cơ hội bốc thăm may mắn với giải thưởng vô cùng giá trị.

Cũng nhân dịp này, Toyota Việt Nam đã trao giải thưởng cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 8 nhằm vinh danh 160 thí sinh có tác phẩm xuất sắc nhất được chọn lọc từ hơn 660.000 bức tranh đã gửi tới Ban tổ chức trong vòng 3 tháng qua.

Có 15 giải Nhất, 15 giải Nhì, 30 giải Ba và 100 giải Khuyến khích đã được trao.

Ban tổ chức cũng đã lựa chọn 9 bức tranh xuất sắc nhất tham dự Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản. Các thí sinh đạt giải Quốc tế cùng với người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải và thăm quan trải nghiệm văn hóa, đất nước và con người xứ sở mặt trời mọc vào tháng 8 năm nay.

Toyota Việt Nam tung khuyến mãi cho hàng loạt sản phẩm
Hôm nay, 1/3, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu chương trình “Khuyến mãi đầu xuân từ Toyota” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Vios,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư