-
Bình Định hỗ trợ dự án điện gió của Tập đoàn PNE -
Vốn FDI chảy mạnh vào dự án dệt may -
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024
Tuyến metro số 1 đang trong giai đoạn hoàn thiện đường hầm. |
Cụ thể, chiều ngày 20/3, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM cho biết, nhằm đẩy nhanh thực các tuyến metro, UBND TP thành lập Tổ Công tác liên ngành thực hiện các dự án đường sắt đô thị TP.HCM.
Theo đó, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến làm tổ trưởng, tổ phó là Trưởng Ban Quản lý Đường sắt đô thị Bùi Xuân Cường và 20 thành viên.
Tổ hình thành trên cơ sở sáp nhập, kiện toàn Ban Chỉ đạo thực hiện các dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 và dự án xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2 và Tổ Công tác hỗ trợ triển khai các dự án tuyến đường sẳt đô thị số 1 và tuyến tàu điện ngầm số 2 thành phố.
Tổ Công tác liên ngành chịu trách nhiệm trong công tác chỉ đạo giải quyết các vấn đề về tổ chức thực hiện các dự án tuyến đường sắt đô thị; đảm bảo chế độ quan hệ phối hợp công tác với các cơ quan chức năng, các chủ đầu tư dự án khác có liên quan để triền khai có hiệu quả.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Chủ tịch UBND TP phân công theo quy định của pháp luật.
Ban Quản lý Đường sắt đô thị là cơ quan Thường trực của Tổ Công tác liên ngành thực hiện các dự án đường sắt đô thị. Tổ trưởng Tổ Công tác sử dụng con dấu của UBND TP trong công tác chỉ đạo, điều hành hoạt động của tổ.
Cơ quan thường trực của Tổ Công tác sử dụng con dấu của Ban Quản lý Đường sất đô thị trong công tác điều hành hoạt động của tổ thuộc phạm vi trách nhiệm được giao.
-
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP