
-
Quảng Ngãi: Sau 8 tháng, hơn 320 tỷ đồng vốn từ nguồn thu sử dụng đất chưa giải ngân
-
Huế luôn sẵn sàng đón tiếp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc
-
Khánh Hòa khánh thành đường giao thông nối cao tốc và Cảng biển tổng hợp Cà Ná
-
Chưa thi công phần tuyến đường dự án đường ven biển 600 tỷ đồng tại Quảng Trị
-
KCN Hải Long bàn giao mặt bằng cho dự án FDI 75 triệu USD -
Ba định hướng chiến lược của nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam
Công ty cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên (nhà đầu tư) vừa có Quyết định số 2328/QĐ-HT1 ban hành mức giá sử dụng đường bộ để hoàn vốn đầu tư Dự án BOT xây dựng đường nối từ đường Nguyễn Duy Trinh vào Khu công nghiệp Phú Hữu, TP.Thủ Đức.
Thời điểm thu phí bắt đầu từ ngày 17/9. Việc thu phí sẽ thực hiện qua hệ thống tự động không dừng như đang áp dụng tại các trạm thu phí hiện nay.
Về mức thu phí sẽ thu theo 3 loại vé là vé lượt, vé tháng và vé quý. Đối với vé lượt thấp nhất là 14.000 đồng/lượt, cao nhất là 110.000 đồng/lượt (áp dụng tăng dần đối với từng loại xe).
![]() |
Giá vé qua trạm BOT Phú Hữu áp dụng từ ngày 17/9 đến 31/12/2024. |
Sau đó, giá vé sẽ tăng vào đầu năm 2025.
![]() |
Giá vé áp dụng từ ngày 1/1/2025 đến ngày 16/9/2025 |
Từ ngày 17/9/2025, giá vé sẽ tiếp tục tăng
![]() |
Giá vé áp dụng từ ngày 17/9/2025 trở đi. |
Các xe được miễn thu phí khi qua trạm thu phí BOT Phú Hữu là xe dưới 12 chỗ không dùng để kinh doanh của hộ dân thường trú hoặc tạm trú trên 6 tháng trong đường Nguyễn Thị Tư, Đặng Thanh Hiếu.
Khi biết tin trạm thu phí BOT Phú Hữu chuẩn bị thu phí, nhiều doanh nghiệp rất bức xúc vì tuyến đường này quá ngắn, việc thu phí gây nên tình trạng phí chồng phí, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong tình cảnh đơn hàng sụt giảm như hiện nay.
Dự án BOT đường nối từ đường Nguyễn Duy Trinh vào Khu công nghiệp Phú Hữu, TP.Thủ Đức có chiều dài hơn 2 km. Tổng mức đầu tư theo hợp đồng ký năm 2012 là 461 tỷ đồng (chưa bao gồm lãi vay và chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu trong thời gian thi công).
Nhà đầu tư của Dự án này là Công ty cổ phần xi măng Vicem Hà Tiên.

-
Quảng Ngãi: Sau 8 tháng, hơn 320 tỷ đồng vốn từ nguồn thu sử dụng đất chưa giải ngân
-
Việt Nam - Điểm đến dài hạn và bền vững của nhà đầu tư toàn cầu
-
Huế luôn sẵn sàng đón tiếp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc
-
Khánh Hòa khánh thành đường giao thông nối cao tốc và Cảng biển tổng hợp Cà Ná
-
Chưa thi công phần tuyến đường dự án đường ven biển 600 tỷ đồng tại Quảng Trị -
KCN Hải Long bàn giao mặt bằng cho dự án FDI 75 triệu USD -
Ba định hướng chiến lược của nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam -
Nhiều chướng ngại trong phát triển nguồn điện -
Việt Nam trước thách thức thuế quan: Cạnh tranh thu hút FDI ngày càng khốc liệt và nóng bỏng -
TP.HCM sắp khởi công 9 tuyến metro 44 tỷ USD; Cần Thơ triển khai 2 dự án giao thông 14.000 tỷ đồng -
Khánh Hòa động thổ Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Nha Trang, vốn 400 tỷ đồng
-
1 Phát hành trái phiếu doanh nghiệp ra công chúng: Thêm luật chơi mới, tăng độ an toàn
-
2 Nhiều chướng ngại trong phát triển nguồn điện
-
3 Việt Nam trước thách thức thuế quan: Cạnh tranh thu hút FDI ngày càng khốc liệt và nóng bỏng
-
4 Tham vấn ý kiến về việc đầu tư tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16)
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch