Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019 khép lại sau chuyến du đấu Nhật Bản
Hoàng Nam - 15/08/2019 17:28
 
Chương trình Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2019 do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 09 đến 12 đã chính thức khép lại sau chuyến du đấu tại Nagoya, Nhật Bản vừa kết thúc vào ngày 12/8/2019.

Tại Nhật Bản, các em có cơ hội được tập huấn, thi đấu giao hữu và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Trước khi bước vào thời gian tập huấn, toàn bộ đoàn viên có hai ngày tham quan thủ đô Tokyo.

Sau khi di chuyển đến Nagoya, ngoài thi đấu và rèn luyện, các bạn nhỏ được tham gia những họat động ngoại khóa nhằm tìm hiểu thêm về sự phát triển về công nghệ và bộ môn bóng đá của xứ sở phù tang.

Các thành viên trại hè bóng đá thiếu niên Toyota tham quan bảo tàng ô tô
Các thành viên trại hè bóng đá thiếu niên Toyota tham quan bảo tàng ô tô

Trong hành trình tại Nhật Bản, các em đã được đi thăm quan các trung tâm triển lãm, bảo tàng công nghệ của Toyota và nhà máy Toyota. Tiếp đó, nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê và ước mơ đến với bóng đá chuyên nghiệp, các em sẽ được tham dự trận đấu J-league tại sân vận động Toyota với tư cách khán giả, đồng thời có cơ hội trò truyện trực tiếp cùng hai cựu danh thủ của tuyển Quốc gia Nhật Bản Tsuyoshi Kitazawa và Motohiro Yamaguchi.

.
.

Tại trận đấu giao hữu cùng hai đội tuyển Nagoya Grampus U13 và Meito Club U12 đến từ Nhật Bản, các thành viên của đội đều đã học thêm những bài học bổ ích về kỹ năng và lòng đam mê cho bộ môn bóng đá chuyên nghiệp.

Thi đấu giao hữu tại Nhật Bản
Thi đấu giao hữu tại Nhật Bản

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota cũng được xem là nơi khơi dậy và nuôi dưỡng ước mơ của thế hệ trẻ Việt Nam với bộ môn bóng đá, mang đến cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập và rèn luyện chuyên nghiệp của những cầu thủ thực thụ với dàn huấn luyện viên đầy kinh nghiệm chuyên môn.

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2019 đã trải qua giai đoạn Sơ tuyển tại 4 tỉnh thành Quảng Ninh, Nam Định, Bình Dương và Nghệ An. Bước qua vòng sơ tuyển, 32 thí sinh xuất sắc được HLV Phạm Như Thuần cùng ban huấn luyện lựa chọn tham gia vào Khóa tập huấn từ ngày 15/7-21/07 tại Hà Nội.
Đã có 18 em nhỏ đã tham gia chuyến du đấu tại Nhật Bản
Toyota Việt Nam tổ chức sân chơi bóng đá cho thiếu nhi
“Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2019” dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 đến 12 sẽ chính thức diễn ra từ ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư