Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt sau 1 năm
An An (Dân Trí/Danviet) - 14/04/2019 10:18
 
Nổi tiếng từ khi tham gia "Nóng cùng World Cup", những hot girl này có cuộc sống khác biệt.
Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 1

Trâm Anh (Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1996) là hot girl, nữ dược sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô được chú ý nhất trong dàn 32 hot girl Nóng cùng World Cup 2018. Không chỉ có gương mặt xinh xắn, Trâm Anh còn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 2

Người đẹp thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, hot girl 9X thừa nhận việc đã từng nâng mũi và cho rằng thẩm mỹ khiến bản thân trở nên đẹp hơn thì không có gì phải giấu giếm.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 3

Sau khi tham gia 1 gameshow hẹn hò với hot streamer Pew Pew và sau chương trình đồng hành cùng World Cup 2018, cái tên Trâm Anh không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt. 

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 4

Trâm Anh từng vướng lùm xùm bị một số hot girl cùng tham gia chương trình Nóng cùng World Cup tố "kiêu căng". Trước khi bị "tố", hot girl này cũng từng thân thiết với Linh Thỏ hay Trương Hoàng Mai Anh, Đỗ Linh, Diệu Linh. 

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 5

Nhờ nổi tiếng trên mạng, Trâm Anh thường được mời tới dự các sự kiện. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô khiến cư dân mạng bàn tán vì chuộng phong cách nóng bỏng gợi cảm. Trước đây, khi tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, cô được khen ngợi vì vẻ ngoài nữ tính dịu dàng.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 6

Hot girl Nguyễn Thủy Tiên đến từ Hưng Yên là đại diện cho đội tuyển Nhật Bản khi tham gia Nóng cùng World Cup và “gây bão” mạng với bức ảnh chụp lén khoảnh khắc mặc áo dài ngủ gục trên sân trường. Từ đó cô gắn liền với biệt danh "hot girl ngủ gật”. Cô từng lọt top 12 Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 7

Thủy Tiên thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với những chuyến đi và các set đồ thời trang cá tính. Cô cũng vừa hoàn thành một vai diễn trong phim "Shipper, em ship tim tôi đi đâu?".

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 8

Hot girl Nguyễn Trà My được biết đến khi cổ vũ đội tuyển tân binh Viking Iceland tại đấu trường World Cup.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 9

Sau 1 năm nổi tiếng, Trà My được mời tham gia một số MV phim hài Tết. Ngoài ra hot girl này còn thử sức với vai trò MC.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 10

Cao Diệp Anh cũng là một trong hot girl được nhắc đến nhiều trong kỳ World Cup 2018. Cô đại diện cho đội tuyển Brazil. Cô là hot girl có sự nghiệp đóng phim nổi bật nhất trong các hot girl World Cup khi tham gia các phim Tôi đi tìm tôi, Gái ngoan truyền kỳ, Man trá, Quỳnh búp bê… 

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 11

Ngoài đời, Diệp Anh cũng là 1 trong số những gương mặt sáng giá của võ đường Thanh Phong với 4 năm tập Karatedo và nhiều năm theo đuổi Thanh Phong võ đạo. Cô được chọn vào một vai phụ trong phim Quỳnh búp bê, có cá tính mạnh.

Sau 1 năm, Trâm Anh và dàn hot girl World Cup thay đổi chóng mặt - 12

Ngoài ra, Cao Diệp Anh còn là một trong hot girl tham gia đóng vai phụ trong Táo quân năm vừa qua. Tuy không phải là 1 vai diễn có thoại, có ảnh hưởng tới nội dung chương trình song việc được xuất hiện ở Táo quân 2019 là 1 niềm vui lớn với Cao Diệp Anh.

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của hot girl Trâm Anh
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Trâm Anh còn có vóc dáng đầy quyến rũ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư