Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại đúng mùa mua sắm
Vũ Anh - 23/12/2014 07:32
 
Sau 4 tháng đóng cửa các tầng 3, 4 và 6 để tái cơ cấu, sắp xếp lại các gian hàng và mời thêm các thương hiệu thời trang vào trung tâm, Tràng Tiền Plaza (TTP) mới mở cửa trở lại toàn bộ các gian hàng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tràng Tiền Plaza sắp mở cửa trở lại
Tràng Tiền Plaza tạm đóng cửa: Tỷ phú hàng hiệu lường trước kịch bản?
Johnathan Hạnh Nguyễn: 'Tràng Tiền Plaza sống khoẻ'
Khai trương 1 năm, Tràng Tiền Plaza lại đóng cửa 4 tháng

Theo đó, tầng 3, tầng 4 và tầng 6 của TTP đã có một diện mạo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn nhờ vào cách bài trí thông thoáng. Các gian hàng vừa có nét đặc trưng riêng vừa tạo nên không không gian chung mua sắm thoải mái, hiện đại cho khách hàng.

Tràng Tiền chọn đúng thời điểm mua sắm cuối năm để mở cửa trở lại tất cả các tầng

Bên cạnh những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, TTP đã làm việc với nhiều nhà mốt danh tiếng và đưa các thương hiệu mới vào Tràng Tiền nhằm đa dạng đối tượng mua sắm hơn. Có thể kể đến những thương hiệu như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas và khu vực ẩm thực.

Trong dịp mua sắm cuối năm, TTP triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng.  Hiện TTP đang triển khai Chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng và Chương trình Vòng quay May mắn tại Tràng Tiền Plaza cùng diễn ra đến hết ngày 30/12/2014.

Cụ thể, khách hàng có hóa đơn trị giá 1.000.000 đ trở lên sẽ được chọn phần quà trong Chương trình Vòng quay May mắn. Khách có hóa đơn trị giá 1.500.000đ trở lên sẽ được tham gia cả 2 Chương trình. Đồng thời, khách hàng sau khi sở hữu thẻ VIP của TTP được trực tiếp triết khấu từ 5 đến 15% giá trị đơn hàng đối với chính sách riêng của từng thương hiệu.

Theo thông tin và hình ảnh mà phóng viên Baodautu.vn nhận được thì trong tuần đầu mở cửa trở lại có rất nhiều khách hàng ra vào tấp nập, nhưng điều đó không có nghĩa là TTTM này có được mốc doanh số như kỳ vọng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư