-
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
Theo đó, tầng 3, tầng 4 và tầng 6 của TTP đã có một diện mạo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn nhờ vào cách bài trí thông thoáng. Các gian hàng vừa có nét đặc trưng riêng vừa tạo nên không không gian chung mua sắm thoải mái, hiện đại cho khách hàng.
![]() |
| Tràng Tiền chọn đúng thời điểm mua sắm cuối năm để mở cửa trở lại tất cả các tầng |
Bên cạnh những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, TTP đã làm việc với nhiều nhà mốt danh tiếng và đưa các thương hiệu mới vào Tràng Tiền nhằm đa dạng đối tượng mua sắm hơn. Có thể kể đến những thương hiệu như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas và khu vực ẩm thực.
Trong dịp mua sắm cuối năm, TTP triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng. Hiện TTP đang triển khai Chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng và Chương trình Vòng quay May mắn tại Tràng Tiền Plaza cùng diễn ra đến hết ngày 30/12/2014.
Cụ thể, khách hàng có hóa đơn trị giá 1.000.000 đ trở lên sẽ được chọn phần quà trong Chương trình Vòng quay May mắn. Khách có hóa đơn trị giá 1.500.000đ trở lên sẽ được tham gia cả 2 Chương trình. Đồng thời, khách hàng sau khi sở hữu thẻ VIP của TTP được trực tiếp triết khấu từ 5 đến 15% giá trị đơn hàng đối với chính sách riêng của từng thương hiệu.
Theo thông tin và hình ảnh mà phóng viên Baodautu.vn nhận được thì trong tuần đầu mở cửa trở lại có rất nhiều khách hàng ra vào tấp nập, nhưng điều đó không có nghĩa là TTTM này có được mốc doanh số như kỳ vọng.
Vũ Anh
-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025

