-
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
| VietFood & Beverage – ProPack Vietnam đã trải qua 18 kỳ tổ chức |
Được xem là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành đầu tiên về Thực phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì đóng gói và cho đến nay đã có bề dày hoạt động lâu năm và uy tín nhất tại Việt Nam sau 18 lần tổ chức. Năm nay VietFood & Beverage – ProPack Vietnam đã có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp.
Cụ thể, đã có trên 350 công ty, tập đoàn đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ (Ai Cập, Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Indonesia, Italia, Lithuania, Malaysia, Nam Phi, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Úc và Việt Nam) đăng ký tham dự với 422 gian hàng trưng bày trên diện tíchgần 9.000 m2. Trong đó, có 7 khu gian hàng Quốc gia của Phần Lan, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc và nước chủ nhà Việt Nam. Ấn Độ được chọn là Quốc gia danh dự của Triển lãm năm nay.
VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015 là nơi mà các doanh nghiệp, thương hiệu lớn có nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, học hỏi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ hay nhượng quyền thương hiệu. Triển lãm cũng nơi tạo ra điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận, mở rộng, phát triển thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước, nơi tạo động lực để đổi mới công nghệ thông qua ý kiến nhận xét trực tiếp từ khách khách thăm quan, mua hàng....
Các ngành hàng trưng bày tại VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015 gồm, hàng nông sản (rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy hải sản tươi và chế biến; rau củ quả; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...).
Lễ hội đồ uống 2015 được tổ chức đồng thời, là một sự kiện nằm trong khuôn khổ của triển lãm, với sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng như Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Bia Việt nam, Cocacola, Bidrico, Halico, tập đoàn Krones… Tại lễ hội, các vị khách quốc tế và trong nước có thể thưởng thức miễn phí đồ uống tại các gian hàng được dàn dựng đặc biệt quy mô, mang phong cách riêng của từng nhãn hàng. Đặc biệt, sẽ có cuộc thi “Nếm thử Bia – đoán thương hiệu”, giao lưu phong cách uống và nhận quà tặng từ các nhà tài trợ. Chương trình nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy phát triển hơn nữa ngành Đồ uống nhiều tiềm năng tại Việt Nam
Đồng thời, Triển lãm còn có một chuỗi các sự kiện khác như các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Trình diễn ẩm thực; Cuộc thi “Nếm thử Bia – Đoán thương hiệu”; Giao lưu và nhận quà tặng từ Nhà tài trợ; Chương trình tham quan nhà máy thực phẩm… Những hoạt động này nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia và khách hàng những thông tin cập nhật về thị trường, sản phẩm, dịch vụ và các cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư mở rộng.
-
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
