Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm Autotech & Accessories 2021 chuyển đổi hoàn toàn sang hình thức trực tuyến
Minh Hải - 18/05/2021 16:19
 
Ban Tổ chức triển lãm Autotech & Accessories 2021 vừa thông báo tổ chức triển lãm trực tuyến từ ngày 20 - 23/05/2021 trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn.
GIao diện website Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories 2021

Với mong muốn hỗ trợ cho doanh nghiệp duy trì liên hệ đối tác thường xuyên, liên tục và thúc đẩy các cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời kỳ phòng, chống dịch bệnh, Ban Tổ chức triển lãm Autotech & Accessories 2021 đã nỗ lực chuyển đổi số mô hình triển lãm truyền thống,  xây dựng nền tảng triển lãm trực tuyến ứng dụng các công nghệ hiện đại trong xây dựng website như giả lập 3D, 360 view, VR Tour nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tham quan mới mẻ, vượt trội.

Ứng dụng công nghệ hiện đại không có nghĩa sẽ phức tạp hơn trong thao tác sử dụng, triển lãm trực tuyến đã đơn giản hóa các thao tác sử dụng website, giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể truy cập và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Không gian triển lãm trực tuyến

Để giải quyết những lo ngại về việc triển lãm trực tuyến có thể làm giảm đi sự tương tác giữa khách hàng với sản phẩm dịch vụ, Autotech & Accessories 2021 ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như dạng văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour… bên cạnh đó, cho phép các nhà trưng bày được hiển thị dưới cả 2 hình thức: gian hàng ảo (virtual booth) và gian hàng dạng trang thương mại điện tử (e-commerce booth).

Sự đầu tư này từ nhà tổ chức hứa hẹn mang tới cho khách tham quan những cảm nhận chân thực và trực quan nhất về không gian triển lãm, không gian nhà xưởng, cũng như dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của nhà trưng bày. Giờ đây, chỉ cần truy cập vào website và đăng ký đơn giản, khách hàng đều có thể tham dự triển lãm mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị thông minh.

Ban Tổ chức triển lãm đang gấp rút hoàn thiện các công tác chuẩn bị cuối cùng để mang đến một mùa triển lãm hiệu quả tối đa cho các nhà trưng bày và khách tham quan.

Không gian gian hàng tại triển lãm

Bốn ngày diễn ra triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến (20/05 – 23/05/2021) mở ra cơ hội thuận lợi để kết nối giao thương trực tiếp và dễ dàng giữa các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện, Tự động hóa và Công nghiệp Hỗ trợ đến từ Việt Nam và các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc… Việc này giúp các nhà trưng bày và khách tham quan mở rộng khả năng tìm kiếm các nhà cung cấp mới và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn.

Các nhà trưng bày mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá nhằm nâng cao hiệu suất lao động và kiến tạo xã hội văn minh về phụ tùng và linh kiện, tự động hóa, xe điện thân thiện với môi trường, năng lượng thân thiện với môi trường, giải pháp công nghệ giúp giảm trọng lượng ô tô, công nghệ làm sạch nhiên liệu, buồng đốt…

Vui lòng quét mã QR để tham khảo Hướng dẫn tham quan cũng như đăng ký kết nối giao thương tại Autotech & Accessories 2021

Autotech & Accessories 2021 mong muốn trở thành cầu nối thiết thực và hữu ích giữa các doanh nghiệp, là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong bối cảnh mọi giao dịch thương mại trực tiếp gặp khó khăn như hiện nay.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) do Công ty cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức. Thông tin về triển lãm Autotech & Accessories 2021 được cập nhật liên tục trên website của triển lãm https://saigonautotech.com.vn/ và fanpage https://www.facebook.com/AutotechAndAccessories .

Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 sẽ là "triển lãm lai", kết hợp cả offline và online
Triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện; công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư