Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm công nghệ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện thu hút hơn 10.000 lượt khách
Thu Hằng - 15/10/2023 10:14
 
Ngày 14/10, Triển lãm công nghệ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - Event Technology Exhibition được GEM Center và hơn 30 đơn vị uy tín phối hợp tổ chức, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan.

Không gian triển lãm rộng hơn 5.000 m2, được chia thành 03 phân khu chính với 03 chủ đề: “To The Ocean”, “To The Cave” and “To The Forest”. Tất cả tạo nên một hành trình xuyên suốt trong thế giới công nghệ.

Đơn cử, tại khu vực check-in, khách tham quan được trải nghiệm công nghệ Holobox, Holostandee, Holofan, công nghệ thực tế ảo AR-VR và tương tác cùng robot công nghệ.

Nhiều thiết bị, công nghệ mới trong lĩnh vực tổ chức sự kiện được trình diễn tại Event Technology Exhibition.

Tại đại sảnh Pollux, phân khu lấy ý tưởng từ đại đương, mẫu xe hơi thể thao E-tron GT của thương hiệu Audi xuất hiện đầy ấn tượng nhờ công nghệ trình chiếu projection mapping của Alta Media và hệ thống sàn mapping sản xuất bởi đơn vị STEP. Bên cạnh đó, hệ thống sàn LED chịu lực của TShowsLED giúp khách tham quan có thể cảm nhận dòng chảy bất tận đại dương ngay dưới chân khi di chuyển trên mặt sàn…

Tương tự, tại đại sảnh Castor, khách tham quan được chào đón bằng màn sương của Alta Media. Dọc theo lối đi là con đường mưa được Artech tạo nên bằng hệ thống kỹ thuật đặc biệt có khả năng dẫn truyền dòng nước liên tục. Tại không gian bên trong, khách tham dự tiếp tục được chiêm ngưỡng màn trình diễn công nghệ LED Matrix của Artech…

Khu vực trung tâm là nới để công nghệ trình chiếu “real time tracking” kết hợp với “projection mapping” bằng máy chiếu đặc biệt của Barco.

Tọa lạc tại tầng thượng GEM Center là phân khu giới thiệu ứng dụng công nghệ trong yến tiệc và sự kiện cá nhân do đơn vị Lá Trường Xuân Luxury Wedding thực hiện với chủ đề “Fantasy Rainforest”.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, với tiềm lực của mỗi bên sẵn có, khi kết nối cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên giá trị không chỉ cho doanh nghiệp của mình mà còn cho xã hội. Đặc biệt là tạo nên những tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực ngành nghề mà chúng ta đang hoạt động kinh doanh”, đại diện GEM Center chia sẻ.

IHG công bố chương trình phát triển thương hiệu độc đáo trên toàn cầu
Với chương trình phát triển thương hiệu mới, InterContinental muốn chinh phục phân khúc khách hàng hiện đại, hạng sang bằng cách đáp ứng trọn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư