
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (số 1 Phố Hoàng Văn Thụ (P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội) với sự góp mặt gần 40 gian hàng giới thiệu các sản phẩm lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng.... đến từ các doanh nghiệp nữ, trong đo đa số là các doanh nghiệp đến từ các làng nghề truyền thống.
![]() |
Nhiều sản phẩm được giới thiệu tại Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô |
Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, đây là chương trình nhằm hỗ trợ nữ doanh nhân, đặc biệt là nữ chủ doanh nghiệp các làng nghề truyền thống giới thiệu sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, sự kiện góp phần đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh tế của các doanh nghiệp nữ nữ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người dân Thủ Đô được mua sắm những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với giá ưu đãi trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.
Trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô còn diễn ra các hoạt động giao lưu văn nghệ , trò chơi, tô tượng, vẽ tranh, trải nghiệm sách công nghệ 4D miễn phí…

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng