
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (số 1 Phố Hoàng Văn Thụ (P. Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội) với sự góp mặt gần 40 gian hàng giới thiệu các sản phẩm lương thực, thực phẩm, dệt may, đồ gia dụng, mỹ nghệ, quà tặng.... đến từ các doanh nghiệp nữ, trong đo đa số là các doanh nghiệp đến từ các làng nghề truyền thống.
![]() |
Nhiều sản phẩm được giới thiệu tại Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô |
Bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội cho biết, đây là chương trình nhằm hỗ trợ nữ doanh nhân, đặc biệt là nữ chủ doanh nghiệp các làng nghề truyền thống giới thiệu sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, sự kiện góp phần đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh tế của các doanh nghiệp nữ nữ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người dân Thủ Đô được mua sắm những sản phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với giá ưu đãi trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.
Trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Vàng giới thiệu sản phẩm của phụ nữ Thủ đô còn diễn ra các hoạt động giao lưu văn nghệ , trò chơi, tô tượng, vẽ tranh, trải nghiệm sách công nghệ 4D miễn phí…

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard