Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tước bằng 2 tháng tài xế Mercedes đi vào cầu vượt dành cho xe máy
Phương Sơn (vnexpress) - 31/01/2019 16:00
 
Tài xế xô xát với người đi trên cầu vượt dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài khi bị chặn lại.
Chiếc xe tài xế đi vào cầu vượt cho xe máy và người đi bộ. Ảnh: Xuân Quỳnh

Chiếc xe tài xế đi vào cầu vượt cho xe máy và người đi bộ. Ảnh: Xuân Quỳnh.

Ngày 31/1, lãnh đạo Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính một triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng với nam tài xế Mercedes ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, về hành vi vi phạm đi vào cầu vượt dành cho xe máy, người đi bộ.

Tại trụ sở cảnh sát, nam tài xế thừa nhận hành vi và cho biết do vội nên không để ý biển báo. Tài xế cũng xin lỗi người tham gia giao thông thời điểm đó vì hành vi vi phạm của mình.

Trước đó, chiều tối 29/1, nam tài xế Mercedes mang biển Hà Nội đi vào cầu vượt dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài và bị người đi qua cầu chặn lại. Nam tài xế xuống xe cãi vã và xảy ra xô xát với người đi đường. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, lái xe Mercedes còn hành hung một phụ nữ không nhường đường.

Cầu vượt dành cho xe máy, người đi bộ ở Bắc Thăng Long- Nội Bài được khánh thành tháng 11/2018, dài 60 m, mặt cầu 7 m trong đó có khoảng 5,5 m là đường dành cho người đi xe máy và xe thô sơ. Phần đường dành cho người đi bộ rộng khoảng 1,5 m. Ở hai đầu cầu có biển báo cấm các loại ôtô qua lại.

 

Tai nạn 8 người chết: Tài xế xe tải trình diện, có dấu hiệu dùng ma túy
Lương Văn Tâm - người lái xe tải tông chết 8 người đã ra trình diện Công an tỉnh Hải Dương và có biểu hiện dương tính với ma túy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư