
-
Xúc tiến thương mại chuyên sâu tại Mỹ, EU, ASEAN, Hàn Quốc
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/7/2025
-
Biến tần trung thế ATV6100: Giải pháp linh hoạt, tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí cho công nghiệp nặng
-
Khu công nghiệp Liên Hà Thái đón làn sóng đầu tư mới từ các doanh nghiệp Trung Quốc
-
Khai mạc Vòng đối thoại địa phương đầu tiên của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 6 tháng năm 2025
![]() |
Ông Tom White, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương Greenlight Hub |
Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Uber đã chính thức ra mắt trung tâm hỗ trợ đối tác lớn nhất Việt Nam - Greenlight Hub tại Hà Nội, đây là sự kiện quan trọng trong hành trình đồng hàng cùng người Việt của Uber.
Toạ lạc giữa lòng thủ đô Hà Nội, Greenlight Hub khẳng định cam kết không ngừng đầu tư để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho đối tác tài xế và người dùng.
Toạ lạc tại toà nhà Imperial, 71 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Greenlight Hub gồm 3 tầng với tổng diện tích 620 m2.
"Chúng tôi tin rằng, Greenlight Hub sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các đối tác tài xế, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều người hơn nữa", ông Tom White, Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.
Việc mở Greenlight Hub là một bước tiến lớn, nhân dịp kỷ niệm 3 năm chính thức có mặt tại Việt Nam và đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Uber trên hành trình phục vụ các hành khách Việt.
Qua đây, Uber cũng hy vọng nhận được nhiều phản hồi và góp ý của khách hàng và tài xế đối tác để tiếp tục cải thiện công nghệ và dịch vụ của mình để có thể cùng các tài xế đối tác tiến xa hơn trong hành trình tại Việt Nam.

-
Khu công nghiệp Liên Hà Thái đón làn sóng đầu tư mới từ các doanh nghiệp Trung Quốc -
Khai mạc Vòng đối thoại địa phương đầu tiên của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5% sau 6 tháng năm 2025 -
Tầm nhìn chuyển đổi số của một doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ -
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025 -
VIMC đặt mục tiêu doanh thu 2025 đạt 20.793 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện 2024 -
Công ty THILOGI Lào đi vào hoạt động, tăng cường kết nối logistics khu vực
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông
-
LOTTE MART và những nỗ lực hướng đến thực hiện trách nhiệm ESG
-
BSR chính thức ra mắt sản phẩm lưu huỳnh hạt - bước tiến mới trong tối ưu hóa sản phẩm phụ
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư
-
OPES đạt cú đúp tại giải thưởng quốc tế Insurance Asia Awards 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới