Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Uber ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng tại Hà Nội và TP.HCM
Như Loan - 20/09/2017 14:54
 
Sau dịch vụ vận chuyển hành khách, Uber vừa ra mắt UberDELIVER - dịch vụ chuyển phát bằng xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đem lại trải nghiệm tương tự cho người dùng.

Theo đó, để gửi một kiện hàng bằng UberDELIVER, hay trước đây còn được gọi là UberSHIP, cũng đơn giản như đặt một chuyến Uber thông thường.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Uber, chọn mục UberDELIVER, nhập địa điểm muốn giao hàng và nhấn nút gọi xe. Một đối tác tài xế uberMOTO sẽ đến nhận gói hàng của bạn và vận chuyển ngay tức khắc.

.
.

Khi cần gửi quà sinh nhật, món quà bất ngờ tới người thân hay thậm chí mẫu sản phẩm cho khách hàng tiềm năng, UberDELIVER là một giải pháp tuyệt vời. Dù món hàng cần được chuyển đi tới bất kì nơi nào trong thành phố, đối tác uberMOTO sẽ xuất hiện chỉ trong vài phút và sẵn sàng nhiệm vụ.

Với nền tảng công nghệ xuyên suốt và kinh nghiệm đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực vận chuyển, UberDELIVER là một lựa chọn thông minh cho người dùng, đảm bảo sự yên tâm kiện hàng luôn được đến đúng tay chủ nhân.

Vận chuyển hàng với  UberDELIVER:
+ "Tài xế 6 sao": kiện hàng sẽ được vận chuyển bởi những đối tác tài xế uberMOTO giàu kinh nghiệm
+ Cước phí hợp lí: 15.000 đ/ 2 km đầu tiên và 5.000đ/ km tiếp theo
+ Định vị trực tuyến: khách hàng sẽ luôn thấy được vị trí của tài xế trên ứng dụng. Địa điểm hiển thị rõ ràng sẽ giúp cho quá trình nhận hàng và vận chuyển thêm thuận lợi. Khách hàng không cần phải gọi điện kiểm tra hay lo lắng kiện hàng sẽ bị thất lạc
Tham vọng của CEO 8X giúp taxi truyền thống cạnh tranh Uber, Grab
Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp vận tải trong nước và tạo ứng dụng gọi xe của riêng người Việt, Hàng Bá Trí lập nên phần mềm Go-ixe.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư