Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ưng Đại Vệ chia sẻ về động lực trở lại sân khấu
Hồ An (GTVT) - 28/11/2016 16:57
 
Ưng Đại Vệ chia sẻ, con gái là chính là động lực để anh bước lên sân khấu một lần nữa.
15171147_1357950870905906_1090280530861933513_n

Ưng Đại Vệ chia sẻ, con gái là chính là động lực để anh bước lên sân khấu một lần nữa.

Sau khi tập 2 chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất lên sóng, ca sĩ Ưng Đại Vệ trở thành mối quan tâm của nhiều người. Đây là lần trở lại sân khấu ca nhạc đầu tiên của Ưng Đại Vệ sau nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí. Trong chương trình, anh đã khiến nhiều người xúc động với ca khúc Lời tự sự, bài hát được nam ca sĩ sáng tác khi nghĩ lại những gì đã trải qua trong cuộc sống của mình. 

Nam ca sĩ cũng tiết lộ lý do khiến anh không đi hát những năm qua, gia đình anh đã gặp những biến cố lớn về tài chính. Anh đã mất hết nhà cửa, thậm chí phải bán cả công ty của mình. Việc đó đồng nghĩa với việc anh không còn chi phí để đầu tư cho những dự án âm nhạc. Anh đã không thể hát và bị stress một thời gian dài. Trong thời gian đó, anh chỉ có thể tập trung lo cho cô con gái nhỏ của mình.

Khi mọi thứ được cân bằng lại, anh đã tự hỏi bản thân rằng: "Niềm đam mê âm nhạc đã đi đâu rồi?". Khi đó, anh chợt muốn được cầm micro để đi hát trở lại, được bước lên sân khấu một lần nữa và được tiếp tục sống trong âm nhạc.

sing-my-song-ung-dai-ve

 

Sau khi chương trình lên sóng, trên trang cá nhân, Ưng Đại Vệ lại khiến nhiều người xúc động khi nhắn gửi những lời yêu thương tới cô cong gái bé nhỏ của mình. Anh cảm ơn con gái vì đã đến bên ba. "Con là tinh thần và niềm vui lớn nhất của pa, là nguồn động lực to lớn để ba có thể đứng lên và cố gắng nhiều hơn trong mọi việc. Nhờ có con mà ba đã có thêm can đảm bước lên sân khấu một lần nữa. Có thể nhiều người thích ca khúc vừa phát sóng trên Sing my song của Vệ, cũng có thể không, nhưng điều đầu tiên Vệ muốn chia sẻ không phải là về bài hát, mà chính là lời cảm ơn gửi đến thiên thần nhỏ này".

Những dòng tâm sự đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và chúc mừng của những người hâm mộ và bạn bè Ưng Đại Vệ. Ca sĩ Lam Trường, Đinh Ứng Phi Trường, nhà báo Lý Minh Tùng,... cũng gửi lời chúc nam ca sĩ sẽ thành công.

Tâm Tít trở lại sân khấu sau scandal rúng động showbiz Việt
Tâm Tít sắp có sự trở lại cùng Trịnh Thăng Bình trên sân khấu Tôi tỏa sáng tháng 9 với vai trò khách mời. Đây là lần trở lại đầu tiên của Tâm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư