Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ứng dụng di động MyVIB giành 2 giải thưởng quốc tế
N.L - 20/03/2017 12:57
 
VIB là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam vừa được Tạp chí The Assets trao Giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2016” (Best e-bank 2016) và “Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016” (Best retail mobile banking experience 2016).
Đại diện VIB nhận giải thưởng
Đại diện VIB nhận giải thưởng

Đây là hai giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ giải thưởng “The Asset Triple A Digital Awards” của tạp chí The Assets, được đánh giá bởi hội đồng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong khu vực nhằm tôn vinh những tổ chức tài chính, công ty công nghệ đạt được thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng kỹ thuật công nghệ số tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Nhật và Úc).  

Giải thưởng “Ngân hàng điện tử tốt nhất Việt Nam 2016” và “Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2016” là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của VIB trong việc phát triển và đưa ứng dụng MyVIB đạt đến những tiêu chuẩn quốc tế.

Với ứng dụng ngân hàng di động MyVIB trên chiếc điện thoại thông minh, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng mà không cần đến chi nhánh như mở tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm trực tuyến, quản lý thẻ tín dụng, theo dõi & thanh toán dư nợ tín dụng….tại mọi nơi, mọi lúc. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng cơ chế an toàn bảo mật cao, ứng dụng MyVIB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc quản lý tài chính cá nhân.

VIB báo lãi hơn 700 tỷ đồng
Sáng nay (9/1), 564.442.500 cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam với mã chứng khoán VIB chính thức giao dịch trên UPCoM. Giá tham chiếu trong ngày...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư