Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Unilever tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Anh Hoa - 11/03/2016 13:19
 
Đó là kết quả được công bố sáng nay bởi Anphabe.com và Nielsen khi vinh danh những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2015.

Ngoài ra danh hiệu chung thuộc về Unilever, còn có các hạng mục Nơi Làm Việc Tốt Nhất năm 2015 theo ngành nghề được trao cho các công ty như : Prudential Việt Nam dẫn đầu ngành Bảo hiểm (Nhân thọ & Phi nhân thọ), Nike Việt Nam (ngành Dệt may/ Giày dép), Abbott (ngành Dược/ Công nghệ sinh học/ Chăm sóc sức khỏe),  Bosch Việt Nam (ngành Kỹ thuật/ Cơ khí Công nghiệp), Mercedes - Benz Việt Nam (ngành Ô tô/ Phụ tùng)…

Unilever liên tục năm thứ 3 liên tiếp được người đi làm bình chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam.
Unilever liên tục năm thứ 3 liên tiếp được người đi làm bình chọn là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam.

Điểm đáng mừng là năm nay có thêm nhiều doanh nghiệp Việt lọt vào danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam, từ 17 doanh nghiệp năm 2014 lên 22 doanh nghiệp năm 2015. Một số cái tên mới nổi trội như Novaland, Hòa Bình Corp, Bảo Việt Insurance…bên cạnh các doanh nghiệp có sự đột phá về thứ hạng như Masan (từ hạng 31 lên 13); Vingroup (tăng từ hạng 79 lên 41); FPT (tăng từ hạng 28 lên 21); Viettel (tăng từ hạng 14 lên 8)…

Bên cạnh đó, sự liện cũng vinh danh những Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng (THNTD) hấp dẫn nhất theo nhóm tiêu chí. Trong đó, Vinamilk được bình chọn là THNTD hấp dẫn nhất ở tiêu chí Lương, Thưởng, Phúc lợi; Nestle dẫn đầu tiêu chí Văn Hóa & Giá Trị; Unilever Việt Nam nhận giải đôi – THNTD hấp dẫn nhất ở tiêu chí Đội Ngũ Lãnh Đạo và Cơ Hội Phát Triển; và Intel Việt Nam dẫn đầu hai nhóm tiêu chí Chất Lượng Công Việc & Cuộc Sống và Danh Tiếng Công Ty.

Năm nay có thêm nhiều doanh nghiệp Việt lọt vào danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam, từ 17 doanh nghiệp năm 2014 lên 22 doanh nghiệp năm 2015.
Năm nay có thêm nhiều doanh nghiệp Việt lọt vào danh sách 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam, từ 17 doanh nghiệp năm 2014 lên 22 doanh nghiệp năm 2015.

Khảo sát Xu Hướng Phúc Lợi do Anphabe thực hiện song song khẳng định Phúc Lợi Tốt chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp gia tăng sự gắn kết của nhân viên và thu hút nhân tài, vì thế, không ngạc nhiên khi Hàng Tiêu Dùng Nhanh và Dược / Chăm sóc sức khoẻ là 2 ngành được người đi làm đánh giá là cung cấp nhiều hình thức phúc lợi nhất có nhiều đại diện trong bảng xếp hạng nhất và nhiều công ty thăng hạng cao. 

Những thay đổi lớn lao diễn ra tại Việt Nam trong vài chục năm qua là thành quả rất lớn từ sự hội nhập và phát triển kinh tế, với sự đóng góp trực tiếp từ sự phát triển của các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

“Việc khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam sẽ góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, giàu đẹp và hạnh phúc hơn với việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam trở thành những Nơi Làm Việc Lý Tưởng hơn. Ở đó người lao động gắn kết và đóng góp hết mình, mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng nhận lại nhiều giá trị cho chính họ”, bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hàng Anphabe chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc bộ phận nghiên cứu thị trường Công ty Nielsen Việt Nam cho biết, khảo sát đã thu hút đông đảo sự tham gia 22,688 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm và hàng trăm công ty đầu ngành. Điều này đã giúp chúng tôi đo lường một cách chuẩn xác các xu hướng mới để hỗ trợ tốt cho chiến lược nhân tài ở các doanh nghiệp.  

Những ngành nghề dịch chuyển nhân sự đáng chú ý trong năm 2016
Đó là dự báo về thị trường lao động 2016 của Navigos Search, công ty chuyên tuyển dụng nhân sự cấp cao thông qua các dữ liệu về nhu cầu tuyển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư