Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Văn phòng Báo Đầu tư miền Trung – Tây Nguyên nhận bằng khen của UBND TP.Đà Nẵng
Hoàng Anh - 25/12/2020 20:50
 
Văn phòng Báo Đầu tư khu vực miền Trung – Tây Nguyên được Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng.

Chiều 25/12, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng tổ chức sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Chương trình Hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí. Ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, đến năm 2020, UBND TP.Đà Nẵng đã triển khai ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông với 9 cơ quan báo chí gồm Báo Đầu tư, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Trung tâm truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân, Báo Tuổi trẻ, Báo Sài Gòn giải phóng, Báo Thanh niên và Báo Công An TP.Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Quang Thanh, các cơ quan báo chí hợp tác truyền thông đã chủ động phối hợp với Sở TT&TT xây dựng kế hoạch, dự kiến chương trình, thời lượng phát sóng, đăng tải thông tin tuyên truyền về thành phố. Các cơ quan báo chí nỗ lực đa dạng hoá các sản phẩm truyền thông phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước; các thông tin về tình hình kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng, đối ngoại của thành phố Đà Nẵng đến đông đảo công chúng.

Đặc biệt, các cơ quan báo chí đã chú trọng giới thiệu tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội, các cơ hội đầu tư, hợp tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh của thành phố đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước; quảng bá du lịch và những cách làm hay, đột phá của Đà Nẵng …

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Lê Trung Chinh tặng bằng khen cho các tập thế thực hiện tốt chương trình hợp tác truyền thông với thành phố.
Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Lê Trung Chinh tặng bằng khen cho các tập thế thực hiện tốt chương trình hợp tác truyền thông với thành phố.

Trong 3 năm qua, đã có trên 25.000 tác phẩm báo chí về thành phố Đà Nẵng được đăng tải và phát sóng. Một số cơ quan báo chí đã xây dựng và duy trì thường xuyên các chuyên mục, chương trình riêng về thành phố Đà Nẵng như “Tôi yêu Đà Nẵng của báo Tuổi trẻ, Đà Nẵng - thành phố đáng sống của Báo Sài Gòn giải phóng; Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam hỗ trợ tích cực công tác thông tin chung của thành phố, đặc biệt trong những đợt cao điểm phòng chống dịch bệnh Covid-19…

Riêng về Báo Đầu Tư, ông Nguyễn Quang Thanh cho biết, nhân các sự kiện trọng điểm của thành phố, qua các năm tập trung đẩy mạnh thu hút đầu tư và để chào mừng Đại hội Đảng thành phố Đà Nẵng lần thứ XXII, Báo Đầu tư đều tích cực thực hiện chuyên trang, chuyên đề truyền thông hiệu quả về sự kiện. Bên cạnh đó, từ năm 2018 đến nay, nhằm tuyên truyền về chủ đề “Năm đẩy mạnh thu hút đầu tư”, các cơ quan báo chí hợp tác truyền thông xây dựng các chuyên đề, phóng sự, chuyên trang tuyên truyền, giới thiệu các chính sách hỗ trợ, ưu đãi của chính quyền đến với doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Báo Đầu tư, Báo Thanh niên tổ chức chuyên đề chuyên sâu truyền thông về chương trình đẩy mạnh thu hút đầu tư của thành phố Đà Nẵng.

Với những kết quả trên, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã có quyết định tặng bằng khen cho 5 tập thể và 5 cá nhân cho các cơ quan báo chí hợp tác truyền thông. Văn phòng đại diện Báo Đầu tư khu vực miền Trung – Tây Nguyên được Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Chương trình hợp tác truyền thông với thành phố Đà Nẵng; nhà báo Lưu Hoàng Anh của Báo Đầu tư cũng nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng.

Các cá nhân được UBND TP.Đà Nẵng tặng bằng khen vì có thành tích trong thực hiện chương trình hợp tác truyền thông.
Các cá nhân được UBND TP.Đà Nẵng tặng bằng khen vì có thành tích trong thực hiện chương trình hợp tác truyền thông.

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Lê Trung Chinh đánh giá cao những kết quả trong Chương trình Hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí; khẳng định các cơ quan báo chí có vai trò đặc biệt quan trọng để quảng bá, tuyền truyền về thành phố Đà Nẵng; đặc biệt là giới thiệu, quảng bá môi trường đầu tư minh bạch, thông thoáng của thành phố.

“Báo chí, truyền thông có vai trò quan trọng đối với công cuộc xây dựng và phát triển thành phố. Chúng tôi mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố Đà Nẵng”, ông Chinh phát biểu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư