Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 07 năm 2024,
Vay VIB để trả nợ các NH khác: Lãi suất 7,5%/năm đối với vay mua nhà phố và căn hộ, hỗ trợ giải ngân trước
Như Loan - 16/07/2024 08:22
 
Tiên phong triển khai các sản phẩm vay thế chấp nhà phố, căn hộ chung cư với lợi ích vượt trội, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tiếp tục mang đến cơ hội vàng cho các khách hàng đang có ý định vay để trả nợ ngân hàng khác

 Lãi suất cố định 2 năm chỉ còn 7,5%/năm, biên độ lãi suất sau thời gian ưu đãi chỉ còn 2,9%

Chuyển khoản vay về VIB, khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi hấp dẫn và cạnh tranh bậc nhất thị trường hiện nay, chỉ 5,5%, 6,5% và 7,5%/năm cố định trong thời gian tương ứng là 6, 12 hoặc 24 tháng. Sau thời gian ưu đãi, biên độ lãi suất áp dụng chỉ 2,9%.

Khi chuyển khoản vay về VIB, khách hàng có thể lựa chọn để không phải trả gốc trong thời gian đến 24 tháng đầu của khoản vay. Đây hiện là ưu đãi cho khách vay trả nợ ngân hàng khác mà hầu như chỉ có tại VIB, giúp khách hàng giảm mạnh áp lực tài chính, có thêm thời gian cân đối dòng tiền và gia tăng thu nhập trong tương lai. 

Các khoản vay thỏa mãn điều kiện được VIB cho vay lại là các khoản vay mua nhà, như: vay mua nhà phố, vay mua căn hộ và vay mua sửa chữa nhà.  

Hỗ trợ giải ngân trước để tất toán khoản vay cũ nhanh chóng

Không như thông lệ thị trường sẽ phải tất toán khoản vay tại ngân hàng cũ và rút hồ sơ tài sản thế chấp, hoặc bổ sung thêm tài sản thế chấp khác trước khi giải ngân, tại VIB, tất cả các khách hàng đều được hỗ trợ giải ngân trước để tất toán. Với lợi ích này, khi chọn chuyển khoản vay về VIB, khách hàng hoàn toàn chủ động về tài chính, không cần bận tậm việc vay tiền để tất toán, hạn chế tối đa các rủi ro và chi phí phát sinh.

Thêm vào đó, cho các khoản vay trả nợ ngân hàng khác, VIB áp dụng thời gian vay đến 30 năm và hạn mức vay đến 80% đối với tài sản bảo đảm là nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, nhà ở liền kề đã được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu. Phí định giá tài sản đảm bảo đang được miễn cho khách hàng chuyển khoản vay về VIB từ nay đến 30.09.2024. Đặc biệt, VIB còn linh hoạt cho khách hàng trong việc chứng minh nguồn thu nhập.

Ngân hàng bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm cho vay mua xe, mua nhà và cho vay tiêu dùng

Tiên phong triển khai các sản phẩm vay được thiết kế chuyên biệt, mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng cả trước, trong và sau vay, VIB đã và đang khẳng định năng lực và là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng có nhu cầu vay mua nhà ở tại Việt Nam.

Đón đầu nhu cầu mua nhà đang phục hồi dần trong quý 3.2024, VIB vừa ra mắt gói vay mua nhà phố, tổng hạn mức lên tới 30.000 tỷ đồng, lãi suất cố định chỉ 5,9%, 6,9%, 7,9%/năm cho các kỳ hạn cố định lãi suất 6 tháng,12 tháng và 24 tháng, miễn trả gốc đến 48 tháng. Đây là gói vay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của VIB, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài với các gói lãi suất cố định hấp dẫn, quy trình cho vay đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. 

Trước đó, từ cuối tháng 03.2024, VIB đã gây tiếng vang lớn trên thị trường với sản phẩm vay mua căn hộ chung cư với lãi suất từ 5,9%/năm, miễn trả gốc đến 5 năm với nhiều kết quả tích cực. Dư nợ cho vay sản phẩm chung cư tăng gấp 7 lần so với đầu năm, góp phần vào tăng trưởng tín dụng trong 6 tháng đầu năm của VIB đạt 5%.

Với hai gói vay này, khách hàng được giảm thêm 0.4% lãi suất và hỗ trợ giải ngân trước nếu vay trả nợ ngân hàng khác như đã nêu ở trên đây. Riêng đối với cho vay mua căn hộ, nhờ quy trình thẩm định và phê duyệt được tối ưu hóa, cùng với hệ cơ sở dữ liệu rộng lớn, VIB cam kết thời gian phê duyệt khoản vay chỉ từ 8 tiếng kể từ khi thu thập đầy đủ hồ sơ và định giá tài sản. Chính sách thanh toán cũng được VIB điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với tình hình và điều kiện tài chính của từng khách hàng khác nhau.

Mặt bằng lãi suất đang ở mức thấp nhất trong vòng 20 năm qua, giá trị định giá tài sản bảo đảm đang có nhiều cơ hội tăng nhờ sự ấm dần lên của thị trường bất động sản. Đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu nhà phố, căn hộ chung cư hoặc chuyển khoản vay với chi phí tối ưu. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với VIB qua hotline: 1800 8180 hoặc truy cập website VIB để biết thêm chi tiết.

ACCA hợp tác cùng VIB nâng cao chất lượng nhân lực ngành ngân hàng
Trong khuôn khổ Diễn đàn ACCA châu Á - Thái Bình Dương do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức, chiều 28/5, ACCA và Ngân hàng TMCP Quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư