-
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
Từ tháng 3/2019, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán bằng tính năng quét mã QR trên ứng dụng Ví Việt khi đi mua sắm, ăn uống tại hệ thống các nhà hàng (King BBQ, ThaiExpress, Hotpot Story…); siêu thị thực phẩm (Shop & Go, Sói Biển, Klever Fruits…); cửa hàng thời trang (Canifa, Elise, Aristino…); siêu thị điện máy (MediaMart, DigiCity); taxi (Taxi G7, Taxi ABC, VinaTaxi…) và hơn 20,000 Điểm chấp nhận thanh toán VNPay-QR khác, danh sách chi tiết xem tại đây.
Công nghệ thanh toán mã QR được đánh giá cao từ khi mới ra mắt trên thị trường bởi sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn so với các hình thức thanh toán thông thường. Ưu điểm nổi bật của hình thức thanh toán này là đảm bảo độ an toàn thông tin cho người dùng một cách tối đa. Hệ thống sử dụng 2 lớp bảo mật bao gồm một lớp mật khẩu khi đăng nhập Ví Việt, và một lần nhập mã OTP khi xác nhận giao dịch.
Việc bổ sung thêm hệ thống các Điểm chấp nhận thanh toán này các góp phần thỏa mãn nhu cầu thanh toán, đồng thời giảm thiểu tối đa rủi ro khi sử dụng tiền mặt của người dùng Ví Việt.
![]() |
| Hướng dẫn thanh toán bằng tính năng quét mã QR trên ứng dụng Ví Việt |
-
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI -
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

