Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ví Việt là ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam
Như Loan - 16/01/2018 10:02
 
Mới đây, ví điện tử Ví Việt, một ứng dụng ngân hàng di động của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã đạt được Giải thưởng Dự án Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam do Tạp chí -the Asian Banker trao tặng.
LPB
Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, tính bảo mật, chiến lược hoạt động và tiềm năng phát triển thị trường 

Đây là kết quả của việc bình chọn và đánh giá khắt khe do Ban Cố vấn Quốc tế và Tạp chí the Asian Banker thực hiện trong Chương trình Sáng tạo Công nghệ, một trong các hoạt động nổi bật của the Asian Banker diễn ra trong năm 2017

Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, tính bảo mật, chiến lược hoạt động và tiềm năng phát triển thị trường.

Ví Việt có giao diện thân thiện và tương thích với nhiều loại thiết bị di động: điện thoại và máy tính bảng cũng như tương thích với nhiều hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, BlackBerry và các thiết bị có hỗ trợ nền tảng Java.

Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016, tính hết năm 2017 Ví Việt đã có 2 triệu user đăng ký sử dụng dịch vụ.

LienVietPostBank được thành lập ngày 28/03/2008. Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, LienVietPostBank đã đạt được những kết quả ấn tượng. Tính đến thời điểm 30/11/2017, LienVietPostBank có tổng tài sản đạt hơn 153.000 tỷ đồng, tổng huy động vốn đạt trên 131.000 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 100.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trong 11 tháng đầu năm 2017 đạt trên 1.700 tỷ đồng.

LienVietPostBank cũng là ngân hàng có hệ thống mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các NH TMCP, hiện diện tại 63/63 tỉnh, thành và đến tận vùng sâu, vùng xa, với hơn 200 Chi nhánh, Phòng Giao dịch, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới Bưu điện toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, "Ngân hàng của mọi người", LienVietPostBank không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt hoạt động như đẩy mạnh nghiên cứu phát triến sản phẩm dịch vụ mới - nổi bật là các sản phẩm cho vay nông nghiệp nông thôn, tăng cường tín dụng bán lẻ, kiểm soát chất lượng tín dụng, phát triển các ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động, từng bước xây dựng ngân hàng số… nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng xã hội

Nhà đầu tư ngoại mua vào 1,25 cổ phiếu LienVietPostBank
Ngày đầu tiên chào sàn UPCoM (5/10), cổ phiếu LPB của LienVietPostBank đạt thanh khoản cao nhất sàn HNX với gần 7,3 triệu cổ phiếu được giao dịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư