Tại Diễn đàn Việt Nam - Nhật Bản về hợp tác công nghệ cao, chuyển đổi xanh và bán dẫn, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính cho biết doanh thu từ thị trường Nhật dự kiến đạt 200–250 triệu USD vào năm 2028.
Sự thay đổi xu hướng tiêu dùng cộng với dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến người tiêu dùng tại nhà nhiều hơn mang đến những cơ hội đầy bất ngờ cho các doanh nghiệp kinh doanh máy tính xách tay.
Nhà phân tích công nghệ ông Ted Mortonson của công ty dịch vụ tài chính Mỹ Baird cho biết ông chưa bao giờ thấy sự thiếu hụt nghiêm trọng như vậy trong gần 30 năm trong ngành công nghiệp chip.
Các nhà mạng tại Việt Nam đang đứng trước hai con đường thương mại hóa 5G: đầu tư đồng bộ trên diện rộng với chi phí lớn và đầu tư thận trọng, từng bước theo nhu cầu của thị trường.
Người dân vùng sâu xa hay đô thị ở Lào và Campuchia rất dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ “thời thượng” như ví điện tử, xem phim, nghe nhạc… với data tốc độ cao của Viettel
Huawei thông báo doanh thu bán điện thoại, thiết bị mạng và công nghệ khác trong năm 2020 tăng 3,8% lên 891,4 tỷ nhân dân tệ (135,8 tỷ USD), nhưng giảm so với mức tăng 19,1% của năm 2019.
Cấu hình mượt mà, thiết kế theo xu hướng, ưu đãi miễn phí dữ liệu 4G trong 18 tháng thông qua công nghệ vSIM, Vsmart Star 5 có những ưu thế vượt trội trong phân khúc smartphone giá phổ thông.
Một phát ngôn viên của Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ cho biết, chưa có quyết định về nội dung cuối cùng của dự luật này và bản đề xuất có thể được công bố sớm vào tuần tới.
IBM là công ty “lão làng” nhất trong lĩnh vực công nghệ khi đã có tới 110 năm kinh doanh. Intel cũng đã tồn tại hơn nửa thế kỷ trong khi Microsoft và Apple đều có tuổi đời hơn 4 thập kỷ.
Theo Huawei, đối với mạng 5G, dịch vụ B2B là một thị trường quan trọng mang lại nhiều lợi ích cho nhà mạng. Dịch vụ B2B được xem là “đại dương xanh” trong biểu đồ tăng trưởng của nhà mạng.