Chủ tịch Qualcomm cho biết, Tập đoàn quyết định chọn Việt Nam là một trong những trung tâm AI Hub của tập đoàn và là trung tâm R&D toàn cầu của Qualcomm.
Ngày 10/3, Tổng công ty Viễn thông MobiFone công bố thử nghiệm thành công mạng 5G tại TP. HCM và các địa điểm đã được cấp phép theo giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông
WealthTech - công nghệ quản lý tài sản, đang thay đổi nhanh chóng. WealthTech chủ yếu tạo ra công cụ để quản lý tài sản và đầu tư đang bước vào kỷ nguyên vàng. Dưới đây là 10 xu hướng nổi bật được dự báo sẽ diễn ra trong lĩnh vực này.
Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart vừa bất ngờ có thêm bản nâng cấp toàn diện Vsmart Joy 3 với lựa chọn RAM 4GB/ROM 64GB, đi kèm mức giá ưu đãi trong 2 ngày duy nhất 7/3 - 8/3 chỉ còn 2.990.000 đồng.
Mục tiêu phổ cập 100% dân số dùng smartphone là cơ hội để các nhà sản xuất smartphone, nhà mạng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường và cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn như Xiaomi, OPPO, Huawei…
Trong bảng xếp hạng Top 10 điện thoại thông minh toàn cầu quý IV/2019, Xiaomi nắm giữ đến hai hạng mục. Trong đó, Redmi Note 8 là điện thoại Android dẫn đầu trong bảng xếp hạng.
Kaspersky tiết lộ một số nhóm tin tặc đã và vẫn đang hoạt động ở Đông Nam Á. Các thực thể ngoại giao và chính phủ của Indonesia, Malaysia và Việt Nam được xác định là nạn nhân của một trong số các nhóm tin tặc này.
Bộ Thông tin và Truyền Thông sẽ thúc đẩy việc sản xuất dòng smartphone Việt Nam giá rẻ với giá bán chỉ 500.000 đồng để phổ cập tới tất cả người dùng di động tại Việt Nam.
Năm nay, FPT Telecom sẽ đầu tư hàng ngàn tỷ đồng cho xây dựng các trung tâm dữ liệu (data center) và hạ tầng viễn thông để triển khai chiến lược dài hạn.
Lần đầu tiên, Samsung xây dựng một tòa nhà riêng để làm Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) ở nước ngoài. Trung tâm này đã bắt đầu được triển khai xây dựng tại Khu đô thị Tây Hồ Tây, với vốn đầu tư 220 triệu USD.
Các doanh nghiệp ngành bán lẻ và thương mại điện tử không ngại “đốt tiền” cho quảng cáo trực tuyến để giành khách hàng, chiếm thị phần, nhất là việc chi đậm cho những người có tầm ảnh hưởng (influencer marketing). Xu hướng này sẽ còn tiếp diễn, thậm chí tăng cấp độ trong năm 2020.