Khi tốc độ phát triển phần mềm tăng vọt, kiểm thử AI nổi lên như “lá chắn” chiến lược, quyết định khả năng cạnh tranh và sống còn của doanh nghiệp công nghệ.
Viễn thông - Công nghệ
Khoác “áo giáp” phòng thủ cho tài sản mã hóa
Đảm bảo an toàn, an ninh và kiểm soát rủi ro là điều kiện tiên quyết để Việt Nam thí điểm thành công thị trường tài sản mã hóa, trong bối cảnh dòng vốn, số lượng nhà đầu tư tăng nhanh, nhưng nguy cơ lừa đảo, rửa tiền và thất thoát thuế vẫn hiện hữu.
Tại sao Mark Zuckerberg đột ngột rút bớt vốn khỏi Facebook?
Vodafone và Nokia sẽ đưa dịch vụ di động trên mặt trăng
Cáp quang biển APG lại gặp sự cố, Internet đi quốc tế bị ảnh hưởng
Đã đến thời của thuê bao điện thoại di động trả sau?
Việt Nam sẽ sản xuất 50% sản lượng Galaxy S9 và S9+ trên toàn cầu
Lễ hội thử thách mạng 4G
-
Cách mạng công nghiệp 4.0 với Việt NamCách mạng công nghiệp 4.0 mở ra cơ hội cho tất cả các quốc gia trên thế giới. Điều quan trọng với mỗi quốc gia là phải lựa chọn hướng đi phù hợp để tận dụng triệt để cơ hội đó. -
Chúng ta đang bị động trước thực hóa thực tế ảoTừng nhiều năm làm công tác giảng dạy của Trường đại học Tổng hợp và dù đã qua tuổi 60, nhưng nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Hùng Vĩ có vẻ dễ dàng chấp nhận thực tế ảo. “Cuộc sống cũng nên ảo một chút cho thêm phần thi vị”, buổi chuyện trò với ông được bắt đầu như vậy. -
Trí tuệ nhân tạo - kẻ giữ chìa khóa tương laiCó lo ngại rằng, trí tuệ nhân tạo sẽ phát triển “như cỏ dại”, bóp nghẹt mọi lĩnh vực đời sống của con người, làm náo loạn thị trường, tạo ra các cuộc chiến thương mại, cướp cơ hội việc làm của con người... Nếu trí tuệ nhân tạo nguy hiểm như vậy, thì tại sao con người lại đang chạy đua phát triển công nghệ này? -
Cisco tham vọng dẫn đầu xu hướng 4.0 trên đất ViệtViệt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng bền vững đối với Cisco Việt Nam với mức độ tăng trưởng khá cao trong những năm gần đây. Bà Lương Thị Lệ Thủy, Tổng giám đốc Cisco Việt Nam chia sẻ về tầm nhìn và kế hoạch phát triển của Công ty trong thời đại công nghiệp 4.0. -
Contact center - con đường đến với trái tim khách hàngCông nghiệp 4.0 đã tác động tới mọi ngành nghề. Contact center (tương tác khách hàng) không nằm ngoài làn sóng đó. -
Sau "Thánh SIM", Vietnamobile gây sốc với TVC "Phê không tưởng"Vietnamobile vừa chính thức ra mắt TVC mới “Phê không tưởng”, cũng như dịch vụ mới mang tên “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”, cho phép khách hàng tự do lựa chọn sim số trực tuyến. -
QR Code "lên ngôi", thanh toán di động đạt 780 tỷ USDThanh toán di động năm 2017 đạt 780 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng là khoảng 16%, chỉ riêng châu Á năm 2017 số người sử dụng thanh toán điện từ đã tăng từ 85 triệu lên đến 163 triệu người. -
Ra mắt máy ảnh thời trang Fujifilm X-A5Máy ảnh thời trang Fujifilm X-A5 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được trang bị một loạt tính năng mới như ống kính zoom với tiêu cự mới FUJINON XC15-45mmF3.55.6 OIS PZ, quay phim 4K… -
Mất tiền để nhận “trái đắng” từ quảng cáo trực tuyếnPhó thác việc quảng cáo hình ảnh thương hiệu trên Internet mà không kiểm soát, nhiều thương hiệu lớn đã phải nhận “trái đắng”. -
Laptop Yoga 920 về Việt Nam với giá 45 triệu đồngMẫu máy tính có thể chuyển đổi 2-in-1 mới Yoga 920 mà Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam có giá dự kiến 45 triệu đồng và 1 năm bảo hành -
Thế chân vạc trong bán hàng onlineTheo khảo sát mới nhất của Bizweb, 3 kênh bán hàng hiệu quả nhất là Website - Facebook - Cửa hàng, đang tạo thành “thế chân vạc” vững chắc cho các chủ shop bán hàng.
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp