Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Việt Nam- Australia hợp tác cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em Việt
D. Ngân - 31/10/2022 20:23
 
Hội thảo khoa học Việt Nam - Australia là một bước tiến quan trọng tăng cường hợp tác trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho trẻ em Việt.

Tại Hội thảo, hai chuyên gia nhi khoa hàng đầu là PGS.TS. Lê Bạch Mai, nguyên Phó Viện trưởng, Viện Dinh dưỡng quốc gia đã phân tích về chủ đề "DHA - Dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của não bộ, thị lực ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ". 

Hội thảo khoa học Việt Nam - Australia là một bước tiến quan trọng tăng cường hợp tác trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho trẻ em Việt.

Còn PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cũng tham gia trình bày tham luận với chủ đề "DHA và các dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ".

Theo các chuyên gia trẻ em rất cần được bổ sung DHA vì đây là chất rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, DHA chiếm tỉ lệ cao trong võng mạc và là nơi tổng chỉ huy sự nhìn của mắt.

DHA rất quan trọng với việc phát triển trí não, giúp cho quá trình phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh và chỉ số IQ của trẻ. DHA được đánh giá là chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ của trẻ, nó chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin một cách nhanh chóng và chính xác.

Theo đó, nếu như trong quá trình phát triển của trẻ không được cung cấp đầy đủ DHA thì sẽ có chỉ số IQ thấp hơn so với bình thường.

Đặc biệt, DHA trong thai kỳ được bổ sung đầy đủ cũng có tác dụng rất lớn giúp tăng khối lượng xương. Khoa học đã chứng minh, DHA có sự liên hệ chặt chẽ với sự phát triển vòng đầu, cân nặng và chiều dài của trẻ sơ sinh.

DHA  giúp tham gia vào việc cấu tạo khung xương của trẻ và duy trì và tăng khối lượng xương, đồng thời giảm nguy cơ loãng xương tối đa bằng việc bằng mức Ca và tác động tới sự sinh ra và hoạt tính của tạo cốt bào.

Với người trưởng thành, đặc biệt là bà mẹ sau sinh sẽ giảm được tỷ lệ suy nhược sau khi sinh. Ngoài ra, DHA cũng giúp làm giảm cholesterol toàn phần, cholesterol xấu và triglyceride máu, dự phòng xơ vữa động mạch và bệnh nhồi máu cơ tim ở trẻ em lớn và người trưởng thành.

Về phía Nature's Way, phát biểu tại Hội thảo, CEO Nature's Way tại Việt Nam, ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ, hơn 3 năm qua, Master Bee và Megasun Group đã triển khai hiệu quả, đưa Nature's Way đến hầu khắp các gia đình trên toàn quốc và trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe không thể thiếu cho mọi nhà. 

Những thành công trên con đường phát triển của Master Bee có sự hỗ trợ của những cộng sự, đối tác, đại lý, khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn tâm niệm hỗ trợ hết mình, đồng hành hết sức cùng phát triển với các cộng sự của mình. 

Được biết, hiện các sản phẩm chính hãng của Nature’s Way cũng đã phủ sóng từ Bắc vào Nam, được phân phối tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu như Con cưng, Bibo Mart, Kids Plaza, Tuti Care, Shop Jim Tồ, Suri Store, Lotte Mart, Bé Bé Store… và hàng loạt các đại lý, các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. 

Không những thế, sản phẩm Nature’s Way còn chiếm lĩnh các thứ hạng cao trên các kênh bán hàng online, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada….

Hiện nay, có hàng triệu ba mẹ Việt đang chọn các sản phẩm Nature’s Way cho con, trong đó có các ngôi sao nổi tiếng, các hot mom hàng đầu Việt Nam như Á hậu Dương Tú Anh, Ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Hòa Minzy, MC Diệp Chi, MC Minh Trang, ca sĩ Khắc Việt, cầu thủ Duy Mạnh, hotmom Trần Ngọc Ánh, Hoàng Thanh Thủy (Thủy Suri), Hường Chuối, bác sĩ Đoàn Hải Đăng….

Không chỉ được phân phối rộng khắp cả nước, được các ba mẹ bỉm sữa ưa chuộng mà sản phẩm của Nature’s Way còn được nhiều giải thưởng danh giá như Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2022, được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2 năm liên tiếp (2021 và 2022).

Nhân sự kiện hội thảo khoa học Việt Nam - Australia, ông Dean Curotta, Tổng Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đại diện cho Nature's Way Australia cùng ông Nguyễn Trung Dũng, đại diện Nature's Way Việt Nam đã ký cam kết hợp tác chiến lược, cam kết cùng đồng hành để phát triển thương hiệu Nature's Way tại thị trường Việt Nam.
Chứng khoán Rồng Việt và KPMG Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược
Ngày 19/9 vừa qua, Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt và KPMG Việt Nam đã chính thức tổ chức Lễ khởi động dự án triển khai Hệ thống quản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư