Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Becamex ký kết hợp tác với Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ
Lê Quân - 26/09/2022 16:00
 
Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ ký kết hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, y tế, điện tử, các dự án đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Ngày 26/9, trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis 2022 diễn ra tại Bình Dương Tổng công ty Becamex IDC đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ. 

Đây là một trong những hoạt động đẩy mạnh hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam và Ấn Độ tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis 2022 diễn ra từ ngày 25 đến 27/9 tại Bình Dương.

Lễ ký kết có sự chứng kiến của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Becamex IDC và Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ có sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam

Theo biên bản ký kết, hai bên thiết lập và phát triển những liên kết thương mại, trong đó, tập trung chính về các lĩnh vực như công nghệ thông tin, y tế, điện tử, các dự án đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Becamex IDC cho biết, việc ký kết biên bản ghi nhớ để hai bên đặt nền tảng cùng hợp tác, khai thác thế mạnh của nhau; để cùng đón đầu cơ hội dịch chuyển của doanh nghiệp trên toàn cầu.

Để đón đầu các cơ hội này, Becamex IDC đang nỗ lực hoàn thiện các điều kiện để đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư, trong đó có nhà đầu tư Ấn Độ.

Hiện tại, Becamex thúc đẩy quá trình chuyển đổi xây dựng một hệ sinh thái công nghiệp thông minh, bền vững với đổi mới sáng tạo là động lực phát triển tại Bình Dương.

Việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ với khoảng 9.000 thành viên, từ các khu vực tư nhân cũng như nhà nước, bao gồm cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đa quốc gia sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp ở Bình Dương với doanh nghiệp Ấn Độ.

Sembcorp “bắt tay’ với Becamex IDC, VSIP làm dự án điện mặt trời tại Việt Nam
Tập đoàn Sembcorp của Singapore đã cùng với các đối tác Becamex IDC, VSIP đã thỏa thuận thành lập công ty liên doanh để thực hiện các dự án điện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư