
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
![]() |
Giám đốc Điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh nhận giải thưởng từ ban tổ chức. |
Với chủ đề “Kết nối tiêu dùng, sẻ chia giá trị”, chương trình Tin & Dùng 2017 khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Vietjet liên tục nhận giải thưởng từ chương trình, và đây là năm thứ hai liên tiếp Vietjet được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là “Hãng hàng không được yêu thích nhất”.
![]() |
Lễ trao giải cho các sản phẩm – dịch vụ được Tin & Dùng 2017 |
Trong suốt thời gian qua Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí hợp lý mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 73 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng của mình tới nhiều điểm đến mới mẻ trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng logistics, ngân hàng, bảo hiểm…
Được thành lập năm 2007 và chính thức khai thác chuyến bay đầu tiên vào ngày Giáng sinh 24/12/2011, Vietjet là một trong các hãng hiếm hoi trên thế giới có lãi ngay từ năm thứ 2 hoạt động. Chỉ sau hơn 3 năm, Vietjet nằm trong 16% số hãng hàng không trên thế giới được IATA trao chứng nhận IOSA về an toàn khai thác quốc tế. Liên tục lọt Top các công ty niêm yết và kinh doanh hiệu quả nhất, Vietjet được vinh danh với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín.

-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower