
-
HHV đạt kết quả kinh doanh tích cực trong 9 tháng đầu năm 2025
-
DHG Pharma giữ vững phong độ Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 14 năm liền
-
12 năm liên tiếp Masan Group đạt Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng
-
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp
![]() |
Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng (thứ 5, trái), bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan (thứ 6, trái), bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand (thứ 6, phải) cùng đại diện Vietjet tại Lễ đón nhận tàu bay |
Đây là tàu bay thứ hai của hãng mang biểu tượng du lịch của đất nước chùa vàng và là một trong những hoạt động chính thuộc chương trình hợp tác giữa Vietjet Thailand và Bộ Du lịch-Thể Thao Thái Lan để quảng bá du lịch Thái Lan và Việt Nam trong năm 2018. Chương trình này sẽ bao gồm một loạt các hoạt động nhằm quảng bá du lịch giữa hai quốc gia và gia tăng giá trị cho người dân hai nước và khách du lịch quốc tế.
Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand, cho biết: “Là thành viên của Vietjet, Vietjet Thailand sẽ là cầu nối giữa Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi luôn mong muốn góp phần phát triển du lịch và kinh tế của hai nước thông qua nhiều hoạt động quảng bá điểm đến, văn hoá và sản phẩm du lịch của hai quốc gia. Tàu bay của Vietjet Thailand với biểu tượng du lịch Thái Lan sẽ đồng hành xuyên suốt chiến dịch quảng bá du lịch của Thái Lan năm 2018. Song song đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay không chỉ trong nội địa Thái Lan mà còn đến các địa điểm khác của Việt Nam và trong khu vực, mang lại nhiều cơ hội cho người dân địa phương và khách du lịch được tận hưởng hành trình của mình.”
Phát biểu tại buổi lễ, bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể thao Thái Lan, nhấn mạnh: “Tôi rất cảm kích với các hoạt động thiết thực và sự đồng lòng của Vietjet khi hỗ trợ chiến dịch quảng bá du lịch Thái Lan 2018. Chúng tôi tin rằng hợp tác của chúng ta sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch và kinh tế của hai nước Thái Lan và Việt Nam với tinh thần luôn đổi mới. Qua chiến dịch quảng bá du lịch Thái Lan 2018, chúng ta sẽ tạo nên một cầu nối gắn kết chặt chẽ các quốc gia với quốc gia và giữa mọi người với nhau.”
Để hiện thực hoá cam kết của mình, Vietjet sẽ khai trương hai đường bay mới kết nối Tp.HCM với hai thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan là Phuket và Chiangmai vào tháng 12 tới, qua đó đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa hai nước.
Là công ty thành viên của Vietjet nhằm kết nối Thái Lan với Việt Nam, Vietjet Thailand hiện sở hữu ba tàu bay A320 với mạng bay nội địa rộng khắp từ Bangkok đến Phuket, Chiangmai, Chiangrai và từ Phuket đến Chiangrai. Hãng có kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế đến Việt Nam và các nước Đông Bắc Á trong thời gian tới.

-
TTVN Group khởi động 2 dự án điện gió trong cụm 4 dự án điện gió tại Vĩnh Long, tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng -
Tư duy “vàng” khi đối diện với khó khăn -
Khánh Hòa xây dựng quy chế tiếp nhận, xử lý kiến nghị của doanh nghiệp -
Báo Đầu tư “gieo mầm” khát vọng khởi nghiệp -
Sun PhuQuoc Airways sẵn sàng bay; FLC tiếp quản lại Bamboo Airways; Minh Phú lập công ty con tại Australia -
Quy định mới về Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã -
EU không áp thuế chống bán phá giá với thép cuộn cán nóng Hòa Phát
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu chăm sóc da nám sạm khoa học
-
VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam
-
Duravit & Franke đồng hành cùng A&T Saigon Riverside: Khắc họa chuẩn sống resort bên sông Sài Gòn
-
Động thổ mỏ cát Đông Bắc A - Tháo gỡ nút thắt vật liệu cho các dự án trọng điểm tại Quảng Ninh
-
“Chạy vì trái tim 2025” quyên góp hơn 7 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh