
-
Xây dựng ACV thành doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong đầu tư cảng hàng không
-
Quy định mới về xuất nhập khẩu phế liệu kim loại với thị trường EU
-
Tập đoàn VRG đề xuất tham gia đầu tư dự án năng lượng tại Gia Lai
-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát
-
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm
![]() |
Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng (thứ 5, trái), bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan (thứ 6, trái), bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand (thứ 6, phải) cùng đại diện Vietjet tại Lễ đón nhận tàu bay |
Đây là tàu bay thứ hai của hãng mang biểu tượng du lịch của đất nước chùa vàng và là một trong những hoạt động chính thuộc chương trình hợp tác giữa Vietjet Thailand và Bộ Du lịch-Thể Thao Thái Lan để quảng bá du lịch Thái Lan và Việt Nam trong năm 2018. Chương trình này sẽ bao gồm một loạt các hoạt động nhằm quảng bá du lịch giữa hai quốc gia và gia tăng giá trị cho người dân hai nước và khách du lịch quốc tế.
Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand, cho biết: “Là thành viên của Vietjet, Vietjet Thailand sẽ là cầu nối giữa Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi luôn mong muốn góp phần phát triển du lịch và kinh tế của hai nước thông qua nhiều hoạt động quảng bá điểm đến, văn hoá và sản phẩm du lịch của hai quốc gia. Tàu bay của Vietjet Thailand với biểu tượng du lịch Thái Lan sẽ đồng hành xuyên suốt chiến dịch quảng bá du lịch của Thái Lan năm 2018. Song song đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay không chỉ trong nội địa Thái Lan mà còn đến các địa điểm khác của Việt Nam và trong khu vực, mang lại nhiều cơ hội cho người dân địa phương và khách du lịch được tận hưởng hành trình của mình.”
Phát biểu tại buổi lễ, bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể thao Thái Lan, nhấn mạnh: “Tôi rất cảm kích với các hoạt động thiết thực và sự đồng lòng của Vietjet khi hỗ trợ chiến dịch quảng bá du lịch Thái Lan 2018. Chúng tôi tin rằng hợp tác của chúng ta sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch và kinh tế của hai nước Thái Lan và Việt Nam với tinh thần luôn đổi mới. Qua chiến dịch quảng bá du lịch Thái Lan 2018, chúng ta sẽ tạo nên một cầu nối gắn kết chặt chẽ các quốc gia với quốc gia và giữa mọi người với nhau.”
Để hiện thực hoá cam kết của mình, Vietjet sẽ khai trương hai đường bay mới kết nối Tp.HCM với hai thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan là Phuket và Chiangmai vào tháng 12 tới, qua đó đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa hai nước.
Là công ty thành viên của Vietjet nhằm kết nối Thái Lan với Việt Nam, Vietjet Thailand hiện sở hữu ba tàu bay A320 với mạng bay nội địa rộng khắp từ Bangkok đến Phuket, Chiangmai, Chiangrai và từ Phuket đến Chiangrai. Hãng có kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế đến Việt Nam và các nước Đông Bắc Á trong thời gian tới.

-
Suntory PepsiCo giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát -
Hải quan mở đường dây nóng nhận tin báo về tội phạm, buôn lậu, phiền hà sách nhiễu -
Vinacomin và NFC - Trung Quốc tọa đàm về kỹ thuật sản xuất Alumin và điện phân nhôm -
Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 kinh tế tư nhân đóng góp 55 - 60% GRDP -
Doanh nghiệp lương thực thực phẩm "tiến thoái lưỡng nan" khi in bao bì sản phẩm -
Quảng Ninh: Khởi động nhiều dự án hạ tầng của doanh nghiệp tư nhân -
Doanh nghiệp nhà nước năng động và chủ động
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín