
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
![]() |
Theo người phát ngôn của hãng hàng không quốc gia, với phương thức này, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong công tác phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.
Việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến là một trong những nỗ lực của Hãng nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao.
Nhân dịp này, Vietnam Airlines dành tặng tổng cộng 6 cặp vé khứ hồi hoặc 12 lần nâng hạng ghế trên hành trình bất kỳ do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác cho khách hàng tham gia khảo sát trực tuyến trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 12/2017.
Cụ thể, sau mỗi lần tham gia khảo sát, khách hàng sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Hàng tháng, Vietnam Airlines sẽ tiến hành lựa chọn ngẫu nhiên từ danh sách các mã rút thăm để tìm ra người may mắn nhận được 1 cặp vé khứ hồi hoặc 2 lần nâng hạng ghế. Từ năm 2018, cuộc thi rút thăm trúng thưởng sẽ được tiến hành mỗi quý một lần.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Vietnam Airlines luôn dành sự chú trọng đặc biệt đến công tác lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Mới đây, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7 với hơn 100 bàn điện thoại viên sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cũng như tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết.
Đây là những minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vietnam Airlines nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu, mong đợi của khách hàng, xứng đáng với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
-
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn -
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan -
Nhiều doanh nghiệp địa ốc thoát lỗ nhờ “bệ đỡ” tài chính -
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt