Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Vietnamobile ra mắt SIM Pizza “độc nhất vô nhị”
Nhã Nam - 14/09/2016 08:07
 
Vietnamobile sẽ chính thức ra mắt sản phẩm SIM PIZZA vào ngày 15/9, với những ưu đãi vượt trội cho tất cả các dịch vụ viễn thông từ gọi, nhắn tin tới lướt mạng, sử dụng OTT, dịch vụ giá trị gia tăng, và cho phép người dùng tự thiết kế SIM theo nhu cầu cá nhân.

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc điều hành Vietnamobile cho biết, bắt đầu từ ngày mai (15/9), SIM PIZZA sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Sản phẩm mới này được lấy cảm hứng từ món bánh nướng Pizza rất được ưa chuộng tại Ý. Với chiếc SIM này, khách hàng Vietnamobile có thể tận hưởng những ưu đãi “độc nhất” mà họ chưa từng được trải nghiệm trước đây, cũng như tự do chọn, tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

.
Dùng SIM PIZZA, khách hàng sẽ được miễn phí truy cập Facebook, Zalo, phần mềm âm nhạc MOOV và các gói dữ liệu bổ sung

Đó là, sẽ được tận hưởng mức giá cước ưu đãi nhất thị trường. Cụ thể, mức cước được áp dụng chỉ là 680 đồng/phút gọi cho cả nội mạng và ngoại mạng, áp dụng trên toàn quốc.

Riêng tại Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng, mức giá cước ưu đãi dành cho khách hàng là 990 đồng/phút gọi. Giá cước đặc biệt này sẽ được áp dụng cho các thuê bao SIM PIZZA với các cuộc gọi nội tỉnh, duy trì trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi khách hàng lựa chọn đăng ký.

Để tận hưởng ưu đãi này, người dùng có thể đăng ký thông qua cú pháp: *990#OK (đối với khách hàng ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng), hoặc *680#OK (đối với khách hàng ở các khu vực khác); và duy trì ưu đãi bằng cách nạp thẻ chỉ 10.000 đồng mỗi tháng.

Dùng SIM PIZZA, khách hàng sẽ được miễn phí truy cập Facebook, Zalo, phần mềm âm nhạc MOOV và các gói dữ liệu bổ sung. Trong đó, “hot” nhất là miễn phí dữ liệu khi truy cập và sử dụng Facebook và Zalo trong vòng 3 tháng.

Đối với khách hàng tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, ngoài miễn phí truy cập Facebook, Zalo, còn được tận hưởng độc quyền và miễn phí MOOV - một ứng dụng âm nhạc của nước ngoài với thư viện âm nhạc và video trong nước và quốc tế đa dạng, và đặc biệt là kho tàng nhạc K-pop lớn và cập nhật nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, trong 3 tháng đầu tiên, khách hàng ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng sử dụng SIM PIZZA sẽ được tặng thêm 900MB dữ liệu (300MB/tháng). Những khách hàng ở khu vực khác sẽ được tặng 600MB dữ liệu (200MB/tháng).

Thêm vào đó, theo bà Elizabete Fong, điểm khiến cho SIM PIZZA trở nên độc đáo chính là đặc quyền cho phép khách hàng có thể lựa chọn 1 hay nhiều gói dịch vụ dành riêng cho SIM PIZZA. Chẳng hạn, gói Pizza “Chuyện trò bò băm”, để “tám” chuyện với bạn bè cũng đang sử dụng Vietnamobile với các ưu đãi dịch vụ gọi như Gói Nhóm 2.000 đồng/ngày, Gói Đêm 15.000 đồng/tháng, hay Gói Ngày - chỉ 20.000 đồng/30 ngày.

Các gói cước khác là Pizza “Nhắn tin nóng tay”; Pizza “Lướt mạng thượng hạng” và Pizza “Giải trí ngũ vị”.

“SIM PIZZA thực sự là một sản phẩm siêu sáng tạo và độc đáo trong lịch sử Vietnamobile, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Viêt Nam”, bà Elizabete Fong nói.

Với sản phẩm mới này, Vietnamobile đang hy vọng sẽ tăng nhanh lượng thuê bao trên toàn hệ thống.

Vietnamobile có vốn 1,248 tỷ USD, nước ngoài nắm 49% cổ phần
Vietnamobile có tổng vốn đầu tư điều chỉnh là 1,248 tỷ USD, trong đó cổ đông nước ngoài nắm 49% cổ phần.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư