Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Viettel Plus lần đầu đi... bán bánh Trung thu
Nhã Nam - 24/08/2018 08:43
 
Công ty Thương mại Dịch vụ Bưu chính Viettel (VT Plus), thành viên của Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền bánh Trung thu của Helen Recipe.

VT Plus và Helen Recipe vừa chính thức công bố bắt tay hợp tác. Theo đó, VT PLus sẽ là đơn vị phân phối độc quyền bánh Trung thu của Helen Recipe trong mùa Trung thu năm nay.

Đây là lần đầu tiên, VT Plus tiếp nhận vai trò là nhà phân phối duy nhất sản phẩm bánh Trung thu có thương hiệu Helen Recipe, thông qua hệ thống 1.400 bưu cục, 900 cửa hàng, 5.000 điểm thu gom và đội ngũ 17.000 cán bộ nhân viên tại 63 tỉnh, thành phố.

Khách hàng có thể đặt mua bánh Trung thu Helen Recipe qua Sàn đặc sản.
Khách hàng có thể đặt mua bánh Trung thu Helen Recipe qua Sàn đặc sản.

Ngoài kênh bán hàng trực tiếp qua các nhân viên giao hàng, VT Plus còn đưa bánh Trung thu của Helen Recipe lên Sàn đặc sản - kênh thương mại điện tử được Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel ra mắt từ tháng 9/2016.

Như vậy, khách hàng yêu thích hương vị của chiếc bánh Helen Recipe có thể dễ dàng mua qua kênh online và offline của VT Plus.

Sau nhiều năm xây dựng, phát triển, Helen Recipe đã tích hợp công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, đạt chuẩn ISO 22000:2005 về vệ sinh an toàn thực phẩm và độc đáo tới tay người tiêu dùng.

Tâm huyết với chiếc bánh Trung thu truyền thống, Helen Recipe đã sáng tạo công thức mới, đưa mochi Nhật Bản kết hợp hương vị cổ truyền để làm giảm độ ngọt, đồng thời nâng cao sự tinh tế cho chiếc bánh.

Không chỉ có vậy, ngoài những hộp bánh được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, Helen Recipe còn cải tiến chiếc hộp đựng bánh trở thành chiếc đèn lồng, đèn kéo quân như một món quà cho trẻ nhỏ.

Bánh Trung thu của Helen Recipe có các hương vị độc đáo từ mochi trứng, như đậu xanh, cốm, khoai môn… Ngoài ra, còn có các loại bánh nhân truyền thống quen thuộc như thập cẩm, dừa non, sen trứng và nhân từ các loại hạt như hạnh nhân, macca…

Năm 2018 cũng là lần đầu tiên Helen Recipe lựa chọn đơn vị chuyển phát độc quyền VT Plus, với mong muốn sẽ mang những sản phẩm chất lượng tới nhiều khách hàng Việt Nam hơn.

Viettel đồng tài trợ cùng VOV mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018
Ngày 21/8, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức đạt được thỏa thuận mua bản quyền truyền hình các môn thi đấu tại ASIAD 2018 trên lãnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư