
-
Bayer Việt Nam chinh phục Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2025 bằng các sáng kiến vì cộng đồng
-
Nhận diện thách thức tăng trưởng 6 tháng cuối năm
-
Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với hóa chất
-
Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu
-
Trang mới của FPT Telecom -
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng
Công ty CP Viglacera Thăng Long vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh quý II/2016 và kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III/2016.
6 tháng đầu năm 2016, Viglacera Thăng Long đạt doanh thu đạt 206 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 17 tỷ đồng, chỉ hoàn thành 43% kế hoạch doanh thu và 40% kế hoạch lợi nhuận năm 2016.
Viglacera Thăng Long mới hoàn thành 43% kế hoạch doanh thu và 40% kế hoạch lợi nhuận năm 2016. |
Riêng trong quý II/2016, Viglacera Thăng Long đạt doanh thu 124 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 13 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động 10,5 triệu đồng/người/tháng.
Về kế hoạch quý III, Viglacera Thăng Long dự kiến sản xuất 1,7 triệu m2 gạch, tiêu thụ 1,65 triệu m2 gạch. Doanh thu dự kiến đạt 31,1 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến 13 tỷ đồng. Các sản phẩm chủ lực được cung cấp bởi Viglacera Thăng Long gồm: gạch ốp, gạch lát, ngói tráng men, gạch trang trí…
Năm 2016, Viglacera Thăng Long đặt mục tiêu sản xuất và tiêu thụ hơn 6 triệu m2 sản phẩm, doanh thu 476 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 43 tỷ đồng.
Trong khi đó, năm 2015, Công ty sản xuất 5,8 triệu m2 sản phẩm, tiêu thụ 5,75 triệu m2, đạt 450 tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận trước thuế 34,7 tỷ đồng.
Để đẩy manh tiêu thụ sản phẩm trong 6 tháng cuối năm, hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đã đặt ra từ đầu năm, Viglacera Thăng Long đang triển khai thực hiện ký hợp đồng theo từng tháng với Công ty Kinh doanh, thương mại chi tiết theo sản phẩm, doanh thu, tiến độ và dòng tiền.

-
Trang mới của FPT Telecom -
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng -
Xây dựng TKV thành Tập đoàn kinh tế nhà nước lớn mạnh, phát triển nhanh, bền vững -
Vinamilk định hình chuẩn dinh dưỡng quốc tế tại Hội nghị Phát triển châu Á 2025 -
Cục Hải quan phản hồi Bộ Công thương về phân loại kính nổi không màu -
Nghịch lý doanh nghiệp ngành sản xuất săm lốp -
Chubb Life tiên phong mô hình tư vấn minh bạch, bền vững, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One