
-
Nhà máy có công suất sản xuất bia lớn nhất Carlsberg châu Á viết tiếp câu chuyện xanh tại Việt Nam
-
Từ thành thị đến nông thôn: Bán lẻ hiện đại đang thay đổi thói quen tiêu dùng
-
Cảng quốc tế Long An ký thỏa thuận hữu nghị với Portland và Cảng Gothenburg
-
TNH: Chuẩn bị cho những bước tiến vượt bậc trong giai đoạn tới
-
PAN ký thỏa thuận với đối tác Nhật; Gỗ An Cường mở rộng ngành nghề kinh doanh; KBC chi ngàn tỷ đồng thành lập công ty con -
Coteccons lần đầu tiên tổ chức lễ vinh danh các đối tác cùng đồng hành
Công ty CP Viglacera Thăng Long vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh quý II/2016 và kế hoạch sản xuất kinh doanh quý III/2016.
6 tháng đầu năm 2016, Viglacera Thăng Long đạt doanh thu đạt 206 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 17 tỷ đồng, chỉ hoàn thành 43% kế hoạch doanh thu và 40% kế hoạch lợi nhuận năm 2016.
Viglacera Thăng Long mới hoàn thành 43% kế hoạch doanh thu và 40% kế hoạch lợi nhuận năm 2016. |
Riêng trong quý II/2016, Viglacera Thăng Long đạt doanh thu 124 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 13 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động 10,5 triệu đồng/người/tháng.
Về kế hoạch quý III, Viglacera Thăng Long dự kiến sản xuất 1,7 triệu m2 gạch, tiêu thụ 1,65 triệu m2 gạch. Doanh thu dự kiến đạt 31,1 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến 13 tỷ đồng. Các sản phẩm chủ lực được cung cấp bởi Viglacera Thăng Long gồm: gạch ốp, gạch lát, ngói tráng men, gạch trang trí…
Năm 2016, Viglacera Thăng Long đặt mục tiêu sản xuất và tiêu thụ hơn 6 triệu m2 sản phẩm, doanh thu 476 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 43 tỷ đồng.
Trong khi đó, năm 2015, Công ty sản xuất 5,8 triệu m2 sản phẩm, tiêu thụ 5,75 triệu m2, đạt 450 tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận trước thuế 34,7 tỷ đồng.
Để đẩy manh tiêu thụ sản phẩm trong 6 tháng cuối năm, hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận đã đặt ra từ đầu năm, Viglacera Thăng Long đang triển khai thực hiện ký hợp đồng theo từng tháng với Công ty Kinh doanh, thương mại chi tiết theo sản phẩm, doanh thu, tiến độ và dòng tiền.

-
Nhà máy có công suất sản xuất bia lớn nhất Carlsberg châu Á viết tiếp câu chuyện xanh tại Việt Nam
-
Từ thành thị đến nông thôn: Bán lẻ hiện đại đang thay đổi thói quen tiêu dùng
-
Cảng quốc tế Long An ký thỏa thuận hữu nghị với Portland và Cảng Gothenburg
-
TNH: Chuẩn bị cho những bước tiến vượt bậc trong giai đoạn tới
-
PAN ký thỏa thuận với đối tác Nhật; Gỗ An Cường mở rộng ngành nghề kinh doanh; KBC chi ngàn tỷ đồng thành lập công ty con -
Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Đón sóng tiêu dùng, năng lượng, số hóa -
Coteccons lần đầu tiên tổ chức lễ vinh danh các đối tác cùng đồng hành -
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia -
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị -
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách -
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng dự án "Thư viện Container" năm thứ ba liên tiếp
-
Spartronics Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại HR Asia 2025
-
Informa Markets Vietnam ghi dấu với danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi