Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vihago - giải pháp đặt xe đi công tác, du lịch tiện lợi và nhanh chóng
Phương Anh - 19/11/2018 15:22
 
Đặt xe, gọi xe đi chung mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi, nhanh chóng... là những lợi ích nổi bật của ứng dụng Vihago - một trong những mạng xã hội kết nối tài xế với khách hàng phát triển khá nhanh hiện nay.
.
Sau gần 1 tháng ra mắt, Vihago.com đã có gần 70.000 người dùng

Ứng dụng Vihago ra đời như thế nào?

Từ 10 năm trước, khi còn học tập và làm việc tại Nga, anh Nguyễn Tuấn Vinh (người sáng lập Vihago) đã sớm ấp ủ ý định xây dựng một website, một trong những mạng xã hội để tìm kiếm taxi, xe ôm.

“Đây sẽ là giải pháp cực kỳ hữu ích cho những ai thường xuyên đi xa nhưng lại không có sẵn phương tiện di chuyển cá nhân giống như tôi. Sở dĩ tôi có dự định này vì đặc thù công việc của tôi khi ấy thường xuyên phải đi đến nhiều nơi, thậm chí có những vùng cách xa trung tâm thành phố. Chính vì vậy, việc tìm kiếm xe taxi, xe ôm hay xe khách để di chuyển vô cùng khó khăn”, anh Vinh chia sẻ.

Ngày nay, không chỉ anh Vinh mà rất nhiều người khác cũng ở trong cùng hoàn cảnh đó. Với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội, nhu cầu sử dụng phương tiện đường dài để đi công tác, du lịch, về quê, nghỉ dưỡng... ngày càng tăng lên. Song, chưa có một hệ thống vận tải nào thực sự tỏ ra hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu bắt tay vào xây dựng ý tưởng của mình, anh Vinh và các cộng sự đã xác định rõ ràng “đích đến” của ứng dụng mà mình đang “thai nghén”.

Theo đó, ứng dụng này không những thuận tiện cho việc đặt xe mà còn phải đơn giản tối đa các thao tác tìm kiếm dành cho khách hàng. Trên cơ sở đó, mạng xã hội kết nối Vihago.com dần được hình thành và chính thức ra mắt vào tháng 10/2018.

Vihago - giải pháp đặt xe đi công tác, du lịch tiện lợi và nhanh chóng

Anh Vinh cho biết, không giống như nhiều ứng dụng khác, Vihago là một mạng xã hội giúp kết nối khách hàng với tài xế một cách thông minh, nhanh chóng và tiện lợi.

.
Giao diện đặt xe của mạng xã hội kết nối Vihago.com

Theo đó, người dùng chỉ cần tải app Vihago trên CH Play hoặc App Store và cài đặt là có thể sử dụng được ngay. Sau khi nhập thông tin về lịch trình đi, dựa trên hệ thống định vị của Smartphone, Vihago sẽ xác định chính xác vị trí của bạn, từ đó kết nối bạn với tài xế, phương tiện phù hợp đang ở gần đó nhất.

“Với hệ thống xe có mặt ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước, nhất là các thành phố du lịch, hành khách không còn phải lo việc đặt xe khi có nhu cầu di chuyển đường dài nữa. Chỉ cần cài app Vihago, bạn có thể dễ dàng đặt xe ở mọi lúc, mọi nơi, trong bất kỳ khung giờ nào bạn cần.” anh Vinh chia sẻ.

Ngoài yếu tố thuận tiện, nhanh chóng, Vihago còn rất minh bạch trong cước phí. Đồng thời, bên cạnh lựa chọn di chuyển đơn lẻ, khách hàng còn có thể đi ghép chuyến để tiết kiệm chi phí đường dài.

Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm như vậy mà chỉ sau gần 1 tháng ra mắt, ứng dụng này đã có gần 70.000 người dùng.

Anh Hùng, một trong những người tải Vihago về từ những ngày đầu ra mắt nhận xét: “Trước đây, mỗi lần đi công tác xa nhà là tôi lại phải lo liên hệ xe khách từ sớm để kịp giờ, không ảnh hưởng đến công việc. Từ ngày dùng Vihago, việc tìm kiếm, đặt xe đi công tác đơn giản hơn rất nhiều. Không những thế, gần đây, việc đặt xe về quê hay khi có nhu cầu đi đây đó tôi cũng tìm qua Vihago”.

Tiện lợi, thoải mái, chi phí rẻ, Vihago chính là một trong những tiện ích tuyệt vời dành cho những ai phải liên tục phải đi công tác xa hay di chuyển trên những chặng đường dài.

Nếu bạn là một người thường xuyên phải đi công tác, đi du lịch hay di chuyển trên những chặng đường dài, hãy nhanh tay tải app Vihago và tự mình trải nghiệm.

Hiện Vihago đã có hai phiên bản:
1. Ứng dụng VIHAGO trên IOS.
2. Ứng dụng VIHAGO trên Android.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: https://www.vihago.com/
Start-up 8x triển khai ứng dụng mới tìm tàu thuyền trên biển
Với mục đích tạo lập một mạng xã hội mở, để kết nối tàu thuyền với nhau và hỗ trợ cơ quan chức năng có thể theo dõi trực tiếp vị trí các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư