Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vimac khai trương nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN
N.L - 09/04/2021 15:40
 
Sáng 9/4/2021, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac chính thức khai trương Nhà máy Sản xuất Mỹ phẩm Vimac Việt Nam tại cụm công nghiệp Nguyên Khê (Đông Anh, Hà Nội).

Kết hợp tinh hoa công nghệ với tinh hoa thảo dược

Nhà máy sản xuất của Vimac Việt Nam được xây dựng trên diện tích 4000m2; toàn bộ dây chuyền sản xuất, trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN, ISO 22716, hướng tới đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ.

Ban lãnh đạo Vimac và đối tác chính thức khai trương Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Vimac mang tới một danh mục sản xuất đa dạng bao gồm: Các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm và các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu. Trong đó, Vimac Việt Nam là đơn vị tiên phong sản xuất Mascara Made in Vietnam.

Trước đó, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac đã được ra đời vào tháng 5/2020.

 Bà Vũ Thị Thuỳ Linh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac cho hay, từ những trăn trở về hiện trạng của ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn của các nhà sáng lập trong quá trình tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng, bà cùng các cộng sự đã quyết định thành lập  Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac với những hướng đi riêng, nhằm xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Vimac sẽ kết hợp giữa tinh hoa công nghệ với tinh hoa thảo dược, tạo ra các sản phẩm thực sự chất lượng, với mục tiêu đưa mỹ phẩm Việt vươn xa lên tầm Châu Á và trên toàn thế giới trong tương lai gần.

“Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao tại Việt Nam, Vimac luôn cam kết hỗ trợ khách hàng với hệ sinh thái toàn diện, cam kết luôn dành cho đối tác và khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trên chặng đường phát triển của mình, Vimac sẽ không ngừng tiếp tục hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng sự phát triển và hỗ trợ khách hàng, cùng nhau tiến bước đến thành công”, bà Thùy Linh chia sẻ.

Cung cấp hệ sinh thái toàn diện cho khách hàng

Vimac là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ sản xuất gia công OBM mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Vimac Việt Nam sở hữu đầy đủ những tiềm lực để kiến tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho khách hàng, giúp cho những ý tưởng của khách hàng được hiện thực hoá và trở thành kế hoạch kinh doanh khả thi.

Theo đó, Vimac có Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn quốc tế với khả năng đáp ứng sản xuất và gia công đa dạng các dòng sản phẩm mỹ phẩm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng; Xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhằm nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới từ ý tưởng hoặc sản phẩm mẫu do khách hàng cung cấp trở thành kế hoạch kinh doanh khả thi; có Trung tâm Kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng và tính an toàn của sản phẩm với quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua các chứng nhận CGMP Asean , ISO 22716.

Bà Vũ Thị Thuỳ Linh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac (ngoài cùng bên phải) chia sẻ niềm vui cùng những đối tác đầu tiên

Bên cạnh đó, bộ phận hỗ trợ pháp lý sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển nhượng dự án đã xây dựng thương hiệu sẵn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian xây dựng sự nghiệp riêng; Marketing agency cung cấp toàn diện về các dịch vụ marketing, đề xuất chiến lược giúp khách hàng khởi tạo và phát triển thương hiệu, xây dựng kênh phân phối và tăng doanh thu bán hàng và đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cũng khách hàng nhằm tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ tối ưu nhất quá trình.

Đáng chú ý, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (Trung tâm R&D) của Vimac Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế se  phục vụ công tác nghiên cứu các sản phẩm mới dẫn đầu thị trường; nghiên cứu công thức độc quyền theo yêu cầu; tạo ra các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả tối ưu… 

Trung tâm R&D của Vimac đã và đang hợp tác chặt chẽ với những trung tâm nghiên cứu phát triển toàn cầu, ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm thừa hưởng từ Vimaccos US và các đối tác từ  Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như các viện nghiên cứu, phân tích kiểm nghiệm trong nước để cho ra đời các sản phẩm phù hợp với từng địa phương, vùng miền.

Ngay tại Lễ khai trương, Vimac đã công bố những khách hàng đầu tiên hợp tác và hoàn thiện sản phẩm.

* Bên cạnh một danh mục sản xuất đa dạng, Vimac cũng cung cấp một hệ thống các dịch vụ nhằm tối ưu nhất quá trình xây dựng thương hiệu tới khách hàng như: Dịch vụ nghiên cứu công thức độc quyền; Dịch vụ sản xuất gia công; Dịch vụ chuyển giao công nghệ; Dịch vụ sáng lập thương hiệu trọn gói; Dịch vụ Marketing Agencty; Dịch vụ đào tạo kiến thức ngành mỹ phẩm

* Vimac hướng tới và vun đắp giá trị cốt lõi “5T” nhằm định hướng mọi hoạt động bao gồm: Tiên phong - Thấu hiểu - Tin cậy - Trách nhiệm - Tinh hoa
Đào Thuỳ Dung, sáng lập Sammi Shop: Khởi nghiệp từ niềm đam mê với mỹ phẩm
Ngay từ khi còn là một học sinh, hình ảnh những doanh nhân - giám đốc thường bắt gặp trên tivi đã khiến cô gái trẻ Đào Thùy Dung bị thu hút và nể...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư