-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
Ra mắt vào cuối năm 2017, UrBox xây dựng các giải pháp quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí - thời gian - nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng - đối tác, chương trình trao thưởng nhân viên.
UrBox là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp - thương hiệu bán lẻ bao gồm cả online và offline trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu liên quan đến các quà tặng voucher/egift.
![]() |
| UrBox dự định sẽ tập trung vào tìm kiếm các tài năng tại các mảng khác nhau như công nghệ, marketing, quan hệ đối tác và phát triển kinh doanh. |
Người dùng có thể nhận quà qua SMS hoặc thư điện tử (email) và sử dụng ngay lập tức tại các hệ thống cửa hàng chấp nhận đổi quà.
-Tính đến tháng 2/2019, mạng lưới đối tác UrBox đã chạm mốc con số hàng trăm thương hiệu với hơn 3000 cửa hàng áp dụng trên khắp Việt Nam, từ ăn uống (Redsun, Golden Gate, Coffee Bean & Tealeaf, The Coffee House, Paris Baguette), mua sắm (7Eleven, Family Mart, Shop & Go, Klever Fruit, FPTshop); đến trực tuyến (Shopee, Tiki, Now, Grab)...-Một số khách hàng nổi bật của UrBox có thể kể đến như ngân hàng số Timo, VPBank, Seabank, Viettel, Bao Viet & GrabReward..

Tiền thân của UrBox là dự án cung cấp quà tặng cho các chương trình chăm sóc khách hàng. Hiện các chương trình tri ân, trao thưởng khuyến mại cho khách hàng tại các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn là công việc mất rất nhiều thời gian, tốn kém chi phí, nguồn lực và lại phức tạp trong việc kiếm soát, đánh giá đo lường được hiệu quả.
Ý tưởng xây dựng một giải pháp tốt hơn dựa vào việc điện tử hoá quà tặng, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên và gia tăng độ hài lòng của khách hàng là động lực để UrBox bắt tay vào xây dựng những giải pháp mới của mình.
Tháng 8/2018, cùng với 79 dự án khác trên toàn cầu, UrBox được chọn tham gia chương trình đào tạo 3 tháng của K-Startup Grand Challenge do chính phủ Hàn Quốc tài trợ.
Giá trị thương vụ không được tiết lộ nhưng khoản đầu tư từ VinaCapital Ventures và VIISA sẽ giúp UrBox tạo ra cơ hội và sự tiếp cận với các đối tác tiềm năng hàng đầu. Đặc biệt cơ hội kết nối rộng rãi với mạng lưới các công ty công nghệ toàn cầu để mở rộng kinh doanh sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

