
-
Doanh nghiệp ứng phó với biến động, thúc đẩy xuất khẩu
-
Tân Đệ cùng con chào hè 2025: Trao gửi yêu thương - ươm mầm tương lai
-
HĐQT Vietjet có cựu phó thủ tướng Đức; Phương Nam thay nhân sự chủ chốt; Con gái “vua tôm” vào HĐQT
-
Vietnam Airlines phát triển đội bay hiện đại, mở rộng “biên giới mềm”
-
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ -
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long
Ra mắt vào cuối năm 2017, UrBox xây dựng các giải pháp quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí - thời gian - nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng - đối tác, chương trình trao thưởng nhân viên.
UrBox là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp - thương hiệu bán lẻ bao gồm cả online và offline trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu liên quan đến các quà tặng voucher/egift.
![]() |
UrBox dự định sẽ tập trung vào tìm kiếm các tài năng tại các mảng khác nhau như công nghệ, marketing, quan hệ đối tác và phát triển kinh doanh. |
Người dùng có thể nhận quà qua SMS hoặc thư điện tử (email) và sử dụng ngay lập tức tại các hệ thống cửa hàng chấp nhận đổi quà.

-Một số khách hàng nổi bật của UrBox có thể kể đến như ngân hàng số Timo, VPBank, Seabank, Viettel, Bao Viet & GrabReward..

Tiền thân của UrBox là dự án cung cấp quà tặng cho các chương trình chăm sóc khách hàng. Hiện các chương trình tri ân, trao thưởng khuyến mại cho khách hàng tại các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn là công việc mất rất nhiều thời gian, tốn kém chi phí, nguồn lực và lại phức tạp trong việc kiếm soát, đánh giá đo lường được hiệu quả.
Ý tưởng xây dựng một giải pháp tốt hơn dựa vào việc điện tử hoá quà tặng, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên và gia tăng độ hài lòng của khách hàng là động lực để UrBox bắt tay vào xây dựng những giải pháp mới của mình.
Tháng 8/2018, cùng với 79 dự án khác trên toàn cầu, UrBox được chọn tham gia chương trình đào tạo 3 tháng của K-Startup Grand Challenge do chính phủ Hàn Quốc tài trợ.
Giá trị thương vụ không được tiết lộ nhưng khoản đầu tư từ VinaCapital Ventures và VIISA sẽ giúp UrBox tạo ra cơ hội và sự tiếp cận với các đối tác tiềm năng hàng đầu. Đặc biệt cơ hội kết nối rộng rãi với mạng lưới các công ty công nghệ toàn cầu để mở rộng kinh doanh sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

-
“Luồng xanh nông sản” thúc đẩy xuất khẩu chính vụ -
CapitaLand SEA Logistics Fund chính thức đầu tư tại Amata City Ha Long -
Cho phép dán tem điện tử rượu, thuốc lá tại nước ngoài rồi tái nhập -
Gần 111.800 doanh nghiệp gia nhập và quay trở lại thị trường -
Viettel Digital ra mắt giải pháp số hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn -
Khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộng -
VIMC hợp tác với Cảng Tallinn - Estonia về phát triển hệ thống cảng xanh, thông minh
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu