
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 16/4/2025
-
TP.HCM: Doanh nghiệp đồng hành cùng 50 năm phát triển
-
Bộ Công thương yêu cầu tăng kiểm tra, giám sát xuất xứ hàng hóa trong tình hình mới
-
TP.HCM tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Tập đoàn SK (Hàn Quốc) tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào Nghệ An -
Doanh nghiệp thẩm định giá cần tiếp tục chấn chỉnh hoạt động kinh doanh
Ra mắt vào cuối năm 2017, UrBox xây dựng các giải pháp quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí - thời gian - nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút khách hàng mới, tri ân khách hàng - đối tác, chương trình trao thưởng nhân viên.
UrBox là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới nhà cung cấp - thương hiệu bán lẻ bao gồm cả online và offline trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu liên quan đến các quà tặng voucher/egift.
![]() |
UrBox dự định sẽ tập trung vào tìm kiếm các tài năng tại các mảng khác nhau như công nghệ, marketing, quan hệ đối tác và phát triển kinh doanh. |
Người dùng có thể nhận quà qua SMS hoặc thư điện tử (email) và sử dụng ngay lập tức tại các hệ thống cửa hàng chấp nhận đổi quà.

-Một số khách hàng nổi bật của UrBox có thể kể đến như ngân hàng số Timo, VPBank, Seabank, Viettel, Bao Viet & GrabReward..

Tiền thân của UrBox là dự án cung cấp quà tặng cho các chương trình chăm sóc khách hàng. Hiện các chương trình tri ân, trao thưởng khuyến mại cho khách hàng tại các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn là công việc mất rất nhiều thời gian, tốn kém chi phí, nguồn lực và lại phức tạp trong việc kiếm soát, đánh giá đo lường được hiệu quả.
Ý tưởng xây dựng một giải pháp tốt hơn dựa vào việc điện tử hoá quà tặng, giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên và gia tăng độ hài lòng của khách hàng là động lực để UrBox bắt tay vào xây dựng những giải pháp mới của mình.
Tháng 8/2018, cùng với 79 dự án khác trên toàn cầu, UrBox được chọn tham gia chương trình đào tạo 3 tháng của K-Startup Grand Challenge do chính phủ Hàn Quốc tài trợ.
Giá trị thương vụ không được tiết lộ nhưng khoản đầu tư từ VinaCapital Ventures và VIISA sẽ giúp UrBox tạo ra cơ hội và sự tiếp cận với các đối tác tiềm năng hàng đầu. Đặc biệt cơ hội kết nối rộng rãi với mạng lưới các công ty công nghệ toàn cầu để mở rộng kinh doanh sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.

-
Tập đoàn SK (Hàn Quốc) tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào Nghệ An -
Doanh nghiệp thẩm định giá cần tiếp tục chấn chỉnh hoạt động kinh doanh -
“Bay khắp thế giới, Làm mới chính mình” - Câu thần chú khiến hành khách Vietjet không thể ngồi yên -
Đà Nẵng không yêu cầu doanh nghiệp thay đổi thông tin do thay đổi địa giới hành chính -
Tạm dừng xuất nhập khẩu qua Hữu Nghị một số khung giờ trong 3 ngày -
Doanh nghiệp nhà nước đã làm gì trong chuyển đổi số? -
Việt Nam - Hàn Quốc tận dụng các FTA, sớm đưa thương mại song phương lên 150 tỷ USD
-
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Doanh nghiệp chung tay đưa điện mặt trời đến vùng cao
-
Thị trường tín dụng bứt tốc: Tín hiệu phục hồi mạnh mẽ trong ba tháng đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Chế biến chế tạo
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí