-
Đã tìm được nhà thầu khởi công Dự án hầm đường bộ Hoàng Liên vốn 3.300 tỷ đồng -
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 -
Đắk Lắk: 126 dự án rót vốn vào KKT Nam Phú Yên và các KCN phía Đông
-
Đề xuất đầu tư cụm bến cảng Phong Điền - TP. Huế số vốn 6.445 tỷ đồng -
Đà Nẵng đề xuất dùng nguồn thu giao dịch tín chỉ các-bon phát triển kinh tế xanh -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027
![]() |
| Ảnh cắt băng khánh thành Cầu cảng số 1 Vinalines Hậu Giang. Ảnh Hữu Phúc |
Với chiều dài 150m, cầu cảng số 1- 20.000 DWT có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 20.000 DWT cùng hệ thống cầu dẫn, kè bảo vệ bờ, các công trình kho, bãi, công trình dịch vụ, mạng hạ tầng kỹ thuật và thiết bị khai thác đồng bộ với công suất thiết kế khoảng 1 triệu tấn/năm.
Ông Võ Thanh Phong, Tổng Giám đốc Vinalines Hậu Giang cho rằng, việc hoàn thành và đưa vào kinh doanh thác thác cầu cảng số 1- 20.000 DWT có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề cho Vinalines Hậu Giang thực hiện thành công đề án tái cấu trúc. \
Trong đó, giai đoạn 2016- 2020, phù hợp với định hướng được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải phê duyệt, Vinalines Hậu Giang triển khai thực hiện công tác đầu tư phát triển cảng biển và hạ tầng dịch vụ hàng hải, lập phân kỳ đầu tư xây dựng Trung tâm logistics Hậu Giang theo hướng đầu tư phát triển tối ưu hóa nguồn nhân lực với việc áp dụng công nghệ hiện đại, tạo ra nhiều tiện ích cho khách hàng; đẩy mạnh công tác marketing, thực hiện mục tiêu chiếm giữ thị phần trên lĩnh vực kinh doanh khai thác cảng và dịch vụ hàng hải tại khu vực Cần Thơ, Hậu Giang nói riêng và cả vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
Vianlines Hậu Giang là doanh nghiệp được chuyển giao từ Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam sang Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam theo Quyết định số 926/QĐ-TTg ngày 18/6/2010 của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
-
Đà Nẵng đề xuất dùng nguồn thu giao dịch tín chỉ các-bon phát triển kinh tế xanh -
Đầu tư của Việt Nam ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD sau 10 tháng năm 2025 -
An Giang sắp tiếp tục khởi công loạt dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027 -
Cận cảnh vị trí dự kiến xây tuyến đường vượt biển Cần Giờ nối Vũng Tàu -
TP.HCM chạy nước rút giải ngân hơn 55.000 tỷ đồng -
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đã có kết quả thẩm định Dự án cao tốc Vinh - Thanh Thủy vốn 23.940 tỷ đồng
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt

