-
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á -
Đề xuất TP.HCM làm đầu mối triển khai tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành 84.750 tỷ đồng -
Gần cuối năm, Gia Lai tổ chức động thổ dự án FDI ngành gỗ vốn 10 triệu USD -
FDI vào TP.HCM “bùng nổ” sau sáp nhập, cán mốc 8,37 tỷ USD năm 2025 -
Chi cục Dự trữ Nhà nước khu vực III Triển khai dự án đầu tư kho dự trữ Thái Bình -
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất
![]() |
| Ảnh cắt băng khánh thành Cầu cảng số 1 Vinalines Hậu Giang. Ảnh Hữu Phúc |
Với chiều dài 150m, cầu cảng số 1- 20.000 DWT có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 20.000 DWT cùng hệ thống cầu dẫn, kè bảo vệ bờ, các công trình kho, bãi, công trình dịch vụ, mạng hạ tầng kỹ thuật và thiết bị khai thác đồng bộ với công suất thiết kế khoảng 1 triệu tấn/năm.
Ông Võ Thanh Phong, Tổng Giám đốc Vinalines Hậu Giang cho rằng, việc hoàn thành và đưa vào kinh doanh thác thác cầu cảng số 1- 20.000 DWT có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề cho Vinalines Hậu Giang thực hiện thành công đề án tái cấu trúc. \
Trong đó, giai đoạn 2016- 2020, phù hợp với định hướng được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải phê duyệt, Vinalines Hậu Giang triển khai thực hiện công tác đầu tư phát triển cảng biển và hạ tầng dịch vụ hàng hải, lập phân kỳ đầu tư xây dựng Trung tâm logistics Hậu Giang theo hướng đầu tư phát triển tối ưu hóa nguồn nhân lực với việc áp dụng công nghệ hiện đại, tạo ra nhiều tiện ích cho khách hàng; đẩy mạnh công tác marketing, thực hiện mục tiêu chiếm giữ thị phần trên lĩnh vực kinh doanh khai thác cảng và dịch vụ hàng hải tại khu vực Cần Thơ, Hậu Giang nói riêng và cả vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
Vianlines Hậu Giang là doanh nghiệp được chuyển giao từ Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam sang Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam theo Quyết định số 926/QĐ-TTg ngày 18/6/2010 của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam.
-
Khơi thông nguồn lực cho tăng trưởng -
Tăng tốc tháo gỡ khó khăn cho 11 dự án BOT giao thông -
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 4: Xác lập mô hình tăng trưởng mới -
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á
-
Đề xuất TP.HCM làm đầu mối triển khai tuyến metro Thủ Thiêm - Long Thành 84.750 tỷ đồng -
Gần cuối năm, Gia Lai tổ chức động thổ dự án FDI ngành gỗ vốn 10 triệu USD -
FDI vào TP.HCM “bùng nổ” sau sáp nhập, cán mốc 8,37 tỷ USD năm 2025 -
Chi cục Dự trữ Nhà nước khu vực III Triển khai dự án đầu tư kho dự trữ Thái Bình -
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
TP.HCM trình chủ trương đầu tư đường liên cảng Cát Lái - Phú Hữu, nối Vành đai 3 -
TP.HCM dự kiến chi 5.063 tỷ đồng xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, khởi công quý IV/2026
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


