-
VN-Index tăng mạnh nhất 5 tháng nhờ dòng tiền rót vào cổ phiếu vốn hoá lớn -
Một doanh nghiệp dệt may sắp chia cổ tức gấp 10 lần thị giá -
"Vua tôm" Minh Phú nuôi tham vọng lãi nghìn tỷ đồng -
Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 bất thành -
Sasco lãi ròng 46 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm, tăng 26% so với cùng kỳ -
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp
Ngày 27/4/2021, CTCP Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I/2021 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
Trong quý đầu tiên của năm 2021,Vincom Retail tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh. Nguyên nhân được công ty đưa ra là theo đà phục hồi chung của thị trường bất động sản bán lẻ.
Cụ thể, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Vincom Retail trong Quý I đạt 2.226 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư vẫn tiếp tục tăng trưởng với doanh thu đạt 1.712 tỷ đồng, tăng 18,2% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu từ mảng chuyển nhượng bất động sản đạt 452 tỷ đồng, tăng 124,9% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu đến từ việc bàn giao ba dự án nhà phố thương mại lớn là Mỹ Tho, Bạc Liêu và Uông Bí.
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 781 tỷ đồng, tăng 58,7% so với cùng kỳ năm trước.
Vincom Retail đạt kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2021 nhờ đà phục hồi chung của thị trường |
Vincom Retail cho biết, trong bối cảnh Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh, trong quý I/2021, tổng quan ngành bán lẻ ghi nhận phục hồi tích cực về cả sức mua tiêu dùng và sự phát triển về quy mô cửa hàng của các thương hiệu bán lẻ. Nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế đã khai trương thêm cửa hàng trong hệ thống TTTM Vincom ngay trong quý I, khẳng định tiềm năng phục hồi của thị trường bán lẻ nói chung và sức hút của mặt bằng TTTM Vincom nói riêng.
Bên cạnh đó, Vincom Retail cũng triển khai các chiến dịch marketing nhằm kích cầu mua sắm, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Cụ thể, công ty đã triển khai hai chiến dịch Marketing trên toàn hệ thống là Tết Nguyên Đán 2021 và Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với hoạt động trang trí và sự kiện hấp dẫn, thu hút hơn 36,8 triệu lượt khách hàng đến TTTM trong quý I/2021. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi, voucher mua sắm cũng được triển khai, thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.
Về quy mô, tính đến hết ngày 31/3/2021, Vincom Retail sở hữu và vận hành 80 TTTM tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, tổng diện tích sàn bán lẻ đạt khoảng 1,7 triệu m2, giữ vững vị thế là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phát triển, quản lý và vận hành mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam. Trong đó, Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh) được vinh danh trong Top 5 tòa nhà văn phòng và TTTM tốt nhất năm 2020 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bình chọn.
Với việc khai trương siêu quần thể Phú Quốc United Center ngày 21/4 vừa qua, Vincom Retail đã chính thức đưa vào hoạt động “Thành phố giải trí 24/7” Grand World, tiên phong khai thác mô hình du lịch mua sắm tại Việt Nam và đón đầu lượng du khách lớn trong mùa cao điểm du lịch.
-
Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 bất thành -
Sasco lãi ròng 46 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm, tăng 26% so với cùng kỳ -
Áp lực margin liệu có tăng cao khi dư nợ cho vay ký quỹ tăng mạnh -
Đã có Thông tư hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp -
ĐHĐCĐ Thai Holdings: Không chia cổ tức, tìm kiếm dự án để M&A -
Hồi phục “mong manh”, VN-Index quay đầu giảm gần 13 điểm -
ĐHĐCĐ Chứng khoán BIDV: Mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, cổ tức duy trì tỷ lệ 10%
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024