Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
VNPT khuyến cáo hiện tượng email giả mạo với dụng ý xấu
Tú Ân - 12/05/2016 16:19
 
Chiều ngày 12/5, VNPT đã khuyến cáo về việc các khách hàng của VNPT nhận được email giả mạo từ các địa chỉ mail không chính thức của VNPT.

Trong thời gian gần đây, VNPT đã nhận được nhiều thông tin phản hồi về việc khách hàng nhận được email mạo danh VNPT với nội dung sai sự thật nhằm chống phá và giảm uy tín của dịch vụ Chữ ký số VNPT-CA hiện VNPT đang cung cấp.

Cụ thể là thư từ các địa chỉ mail: [email protected]; [email protected]; [email protected]...

H
Hình ảnh khuyến cáo giả mạo dịch vụ Chữ ký số VNPT-CA của VNPT

VNPT khẳng định đây không phải thông tin do VNPT gửi đến cho khách hàng. Đây chỉ là thư nặc danh, giả mạo VNPT nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại VNPT đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử lý.

Đối với mail hoặc thư tay chính thức của VNPT gửi đi luôn có đuôi là [email protected], không bao giờ sử dụng mail công cộng miễn phí như yahoo, gmail…Riêng thư tay của các đơn vị kinh doanh chính thức của VNPT gửi khách hàng luôn được ký và đóng dấu đỏ trước khi gửi đi.

Vậy VNPT khuyến cáo khách hàng để biết thông tin và cảnh giác khi nhận được email giả mạo từ các địa chỉ mail không chính thức của VNPT.

Mọi thông tin về dịch vụ và hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ Chữ ký số VNPT-CA quý khách vui lòng xem tại website: http://www.vnpt-ca.vn hoặc gọi tổng đài hỗ trợ 24/24h: 18001260/04.37931151 để biết thêm chi tiết.

Cảnh báo việc lợi dụng chữ ký số để buôn lậu
Lợi dụng sơ hở của chủ doanh nghiệp, chính đối tượng được doanh nghiệp giao đi làm thủ tục khai báo hải quan lại sử dụng chữ ký số để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư