Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vợ 9X ly hôn tài tử 88 tuổi sau ồn ào đánh ghen
Hoài Vũ (vnexpress) - 19/10/2018 08:45
 
Natalia đã đồng ý đệ đơn ly dị để Ivan Krasko tự do đến với người phụ nữ chấp nhận sinh con cho ông.

Vào đầu tháng 9, nam diễn viên người Nga Ivan Krasko gây xôn xao khi thông báo muốn ly hôn người vợ trẻ kém ông 60 tuổi sau 3 năm chung sống. Nguyên nhân là vì cô vợ Natalia không chịu sinh con cho ông và từ chối quan hệ tình dục để tránh dính bầu. Tài tử 88 tuổi sau đó đã hẹn hò cô gái 27 tuổi Yuliya Kichemasova - một fan nữ sẵn sàng kết hôn và sinh con. Tuy nhiên khi Yuliya định đến nhà Ivan sống, vợ trẻ đã đuổi cô nàng ra khỏi nhà và đánh thâm tím mặt mũi.

Natalia và Ivan Krasko.

Natalia và Ivan Krasko.

Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng Natalia đã quyết định ký đơn ly hôn để giải phóng cho người chồng già cả. Natalia và Ivan đã đến nộp đơn tại phòng đăng ký St. Petersburg từ tháng trước và chính thức kết thúc mối quan hệ vợ chồng vào ngày 16/10. Người đẹp 28 tuổi tiết lộ: "Chúng tôi đã nộp đơn ly hôn từ ngày 16/9 và hoàn tất mọi thủ tục trong vòng một tháng".

Natalia khẳng định quyết định ly hôn là điều cực kỳ khó khăn bởi cô đã cưới Ivan vì tình yêu và tin rằng chỉ có cái chết mới chia lìa được họ. "Nhưng rồi mọi thứ đã biến chuyển khác đi", Natalia ngậm ngùi tâm sự.

Tài tử Ivan đã kịp hẹn hò cô nàng Yuliya Kichemasova vào tháng trước nhưng cô này bị Natalia đánh bầm dập mặt.

Tài tử Ivan đã kịp hẹn hò cô nàng Yuliya Kichemasova vào tháng trước nhưng cô này bị Natalia đánh bầm dập mặt.

Cô gái trẻ cảm thấy bơ vơ sau khi ly hôn: "Tôi vẫn chưa có kế hoạch gì cho tương lai. Nhưng với những gì đang có, tôi tin rằng mọi thứ sẽ ổn". Natalia hiện là diễn viên kịch và nhà thơ làm việc ở Moscow, Nga.

Natalia kết hôn với Ivan Krasko - ngôi sao điện ảnh nổi tiếng từ thời Liên Xô với hơn 100 vai diễn - vào năm 2015. Ivan khẳng định hai năm đầu tiên cuộc hôn nhân của họ rất hạnh phúc nhưng sau đó hai người nảy sinh bất đồng về chuyện con cái. Nam diễn viên U90 khao khát có thêm con dù đã có 5 người con từ hai cuộc hôn nhân trước. Tuy nhiên Natalia từ chối mang bầu vì tài chính eo hẹp, họ vẫn phải sống nhờ nhà của người cháu. Cô không muốn trở thành bà mẹ đơn thân vật lộn để nuôi con trong tương lai.

Natalia quyết định ly hôn sau 3 năm chung sống với tài tử hơn cô 60 tuổi.

Natalia và tài tử hơn cô 60 tuổi khi còn mặn nồng.

Vợ trẻ nghẹn ngào nói về tình yêu dành cho ông chủ Playboy
Người mẫu Crystal Harris vẫn cảm thấy bàng hoàng và mất mát trước sự ra đi của Hugh Hefner vào tuần trước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư