Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vợ diễn viên Bình Minh, doanh nhân Lê Anh Thơ: Duy trì năng lượng tích cực làm phụ nữ luôn trẻ
Vũ Anh - 12/06/2018 15:30
 
Vừa qua, doanh nhân Lê Anh Thơ xuất hiện trong trang phục đỏ rực rỡ tại sự kiện ra mắt dịch vụ Vlight của thương hiệu Menard Việt Nam.

Trong buổi giao lưu “Cách cân bằng cuộc sống” vợ của nam diễn viên, MC điển trai Bình Minh không ngần ngại chia sẻ những bí quyết, quan điểm của mình trong cuộc sống.

Nữ doanh nhân xuất hiện với phong thái rạng rỡ cuốn hút trong trang phục tông màu đỏ nổi bật.
Nữ doanh nhân xuất hiện với phong thái rạng rỡ cuốn hút trong trang phục tông màu đỏ nổi bật.

Sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, cùng ngoại hình tươi trẻ đầy sức sống, là những điều không thể phủ nhận khi nói về doanh nhân Lê Anh Thơ. Cô trở thành hình mẫu đại diện cho người phụ nữ hiện đại, độc lập và biết cách cân bằng cuộc sống.

Bà mẹ 2 con hào hứng chia sẻ cách tạo và giữ gìn nguồn năng lượng tích cực. Theo chị, nguồn năng lượng được tạo ra từ những suy nghĩ tích cực của bản thân. Nếu như lúc nào mình cũng cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp trong một công việc hay một con người. Bởi vì mọi thứ luôn bao hàm hoặc chứa đựng những ưu và nhược điểm.

Anh Thơ trong buổi giao lưu “Cách cân bằng cuộc sống
Anh Thơ trong buổi giao lưu “Cách cân bằng cuộc sống"

Thay vì tập trung quá nhiều vào những khuyết điểm của người khác hay nhược điểm của công việc đó, mình hãy nghĩ với ưu điểm đó có thể phát huy được như thế nào, tận dụng nó như thế nào, cũng như sử dụng nguồn năng lượng tích cực từ những người xung quanh mang lại.

Thơ tin rằng khi mình có được nguồn năng lượng tích cực từ những suy nghĩ tích cực thì những người xung quanh sẽ cảm nhận được điều đó rất rõ ràng. Năng lượng tích cực còn có thể đến từ bên ngoài thông qua một quá trình chăm sóc da toàn diện tại SPA.

Đối diện với những thử thách của cuộc sống, doanh nhân Lê Anh Thơ luôn chọn suy nghĩ tích cực bên cạnh việc tin tưởng vào người đàn ông của mình.

Nhưng khi được hỏi quan điểm về vấn đề phụ nữ nên hy sinh hay không, cô thẳng thắn chia sẻ: “Trong cuộc sống của mình, Thơ không có khái niệm hy sinh, mà Thơ sẽ nhắc về chữ cân bằng. Ai cũng cần có sự cân bằng và một khoảng trời riêng của từng cá nhân. Những lúc nào cần tụ họp, sinh hoạt chung thì mình tụ họp, sau đó ai cũng cần một khoảng trời riêng cho mình”.

 Anh Thơ được nhiều người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, từng là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Ngoài ra, Anh Thơ từng là một giảng viên đại học, có thời gian đi du học nhiều năm tại nước ngoài.

Từ những năm 2002, Anh Thơ đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Cô từng tư vấn và huấn luyện cho nhân viên ở các khách sạn lớn. Sau thời gian lấy chồng, sinh con, vợ Bình Minh vẫn tiếp tục với những công việc của mình, tham gia kinh doanh, tổ chức các dự án nghệ thuật.

Nhã Phương khóc nghẹn khi đoạt giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc'
Cô rơi nước mắt chia sẻ rằng, giải thưởng Cánh Diều vào thời điểm này như chiếc 'phao cứu sinh' cho cô thêm động lực để làm việc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư